Đêm tân hôn, chồng đại gia bật mí bí mật kinh hoàng
Thứ sáu, 17/07/2015 14:41

Cô đã ích kỷ chọn lấy hạnh phúc của riêng mình. Giờ thứ hạnh phúc tưởng chừng là thật đó chỉ như bong bóng xà phòng, chạm vào là vỡ tan mà thôi.

Tâm đã từng là cô gái sống rất an phận và đơn giản, cô có tình yêu sinh viên đầy ngây thơ, chân thật với Vĩnh suốt hơn 5 năm năm trời và cả 2 đều hướng tới một tương lai nơi có ngôi nhà và những đứa trẻ.

Tâm hiền lành, ít nói, tính nhu mì, giỏi chịu đựng, ra trường đi làm, công việc lương thấp, vất vả, lại bị chèn ép nhưng cô vẫn kiên nhẫn, không hé răng với ai, kể cả Vĩnh. Tâm nghĩ, cùng mới ra trường như nhau, bản thân Vĩnh cũng ngập cổ trong công việc và áp lực, biết thêm chuyện của cô vốn chẳng có lợi gì. Hai người yêu nhau cùng hẹn ước quyết tâm 2 năm để có số vốn nho nhỏ lập gia đình.

Mọi sự bắt đầu thay đổi khi Tâm lọt vào mắt xanh của Tiến, sếp của cô. Tiến con nhà giàu, được bố mẹ lo cho từng đừng đi nước bước, ra trường một phát làm sếp đứng trên đầu mọi người. Tiến nhắm Tâm từ lâu vì nhìn cách cô nhẫn nhịu chịu đựng mọi thứ, anh nghĩ theo đuổi cô sẽ rất dễ dàng.

Ban đầu, Tâm thẳng thừng từ chối mọi lời ngỏ của Tiến, còn sợ đến mức đòi xin nghỉ làm nhưng Tiến dọa rằng sẽ dùng tiền để ngăn cản con đường xin việc khác của cô nên cô đành tiếp tục làm việc. Qua thời gian tiếp xúc, dần dần cô cảm thấy hình bóng Tiến len lỏi vào trái tim mình từ lúc nào không hay. Cùng lúc đó, Vĩnh nhận được công việc ở khu công nghiệp xa, đi hàng tháng với về nhà 1 lần. Tình cảm 2 người dần rạn nứt.

Qua thời gian tiếp xúc, dần dần cô cảm thấy hình bóng Tiến len lỏi vào
trái tim mình từ lúc nào không hay.

Đi chơi với Tiến, Tâm như bước vào thế giới hoàn toàn khác. Cô không thể tin có những bộ váy, chiếc túi lại đắt tới như vậy, cô càng không thể tin một buổi đi chơi cùng bạn bè, Tiến có thể đốt số tiền lớn như vậy. Bạn bè Tiến khen Tâm có nét, chỉ cần chăm chút là đảm bảo nhan sắc không thua một ai. Tâm cũng thấy vui với những lời khen ngợi ấy. Cô bắt đầu hòa mình vào thế giới cậu ấm cô chiêu mà Tiến vẽ ra.

Một ngày nọ, Tiến dẫn Tâm về nhà mình, cô choáng ngợp trước căn biệt thự xa xỉ, rộng, to và đẹp đến mức không thể tin được. Cô tự hỏi, cùng là con người với nhau, cùng một đất nước với nhau, tại sao Tiến có thể có cuộc sống trong mơ đến như thế? Khi Tâm vẫn còn đang không thể rời mắt khỏi căn nhà tuyệt đẹp, Tiến nhẹ nhàng bước đến bên cô cùng bó hoa hồng đỏ và lời tỏ tình. Tâm đỏ bừng mặt, cô không sẵn sàng cho tình huống này nhưng trái tim cô vô thức run lên và cô khẽ gật đầu nhận lời Tiến.

Trở về nhà, Tâm khóc cả đêm. Cô đã phản bội Vĩnh, phản bội tình yêu bao năm trời và cả lời ước hẹn chờ nhau 2 năm với anh. Thế nhưng ở bên Tiến, cô không sao cầm lòng được, cô muốn có cuộc sống giàu sang ấy. Cô chán phải làm quần quật cả ngày với đồng lương ít ỏi, chán việc bị chèn ép, bị gây khó dễ, chỉ cần ở bên Tiến, cô có thể bước đường hoàng giữa cuộc đời chẳng sợ một ai. Bảo cô là cô bé lọ lem gặp may cũng được, cô biết mình phải nắm lấy cơ hội này.

Tâm nhắn một cái tin chia tay Vĩnh rồi chặn số anh. Vài ngày sau, Vĩnh lặn lội từ Bắc Ninh về tìm gặp cô nhưng cô kiên quyết chối từ, thậm chí để anh đứng một mình trong mưa cũng không ra gặp. Tâm biết, mình đã chọn Tiến là không thể còn đường lui nữa. Cô tiếp tục có mặt trong những bữa tiệc của giới thượng lưu, dần được Tiến dạy cho đủ mọi cung cách ở đó, còn được anh mua sắm váy áo, trang sức đắt tiền. Chỉ 1 năm ở bên Tiến, Tâm như lột xác hoàn toàn, chẳng còn chút dáng vẻ cô nàng bé nhỏ ai cũng bắt nạt được ngày nào.

Đám cưới giữa Tiến và Tâm nhanh chóng tổ chức sau đó ít lâu. Bố mẹ Tiến rất hài lòng vì Tâm gọi dạ bảo vâng, tính tình chu toàn, an phận, không tính toán thiệt hơn. Tâm những tưởng mình đã gặp được hạnh phúc nhưng ngay trong đêm tân hôn cô gặp cú sốc lớn.

Đằng sau khuôn mặt xinh đẹp ngời sáng được trang điểm cầu kỳ ấy,
Tâm cô đơn đến xé lòng mỗi khi về đến nhà.

Khi khách khứa về hết và đêm đã muộn, Tâm ngồi trong phòng hồi hộp chờ Tiến. Anh bước vào, quần áo xộc xệch, nở nụ cười nửa miệng với cô. Tâm đỏ mặt, quay đi chỗ khác không dám nhìn làm Tiến phá lên cười. Anh ngật ngưỡng bước đến bên Tâm, thả người xuống rồi lôi trong túi áo ra chiếc điện thoại, mở mật khẩu và đưa cho Tâm “Xem đi!”. Cô cầm lấy và không thể tin vào mắt mình. Trong đó có vô số ảnh tình tứ của Tiến cùng một người đàn ông khác. Người này vốn là bạn thân Tiến nhiều năm nay, thậm chí mới lấy vợ năm ngoái, vậy mà sao…? Cô trợn mắt xem từng bức ảnh, tay run đến nỗi suýt làm rơi điện thoại mấy lần.

“Em hiểu rồi đó!” – Tiến cười, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc Tâm: “Ở bên anh, em có tất cả, tiền bạc, vinh hoa, phú quý, đủ hết! Nhưng còn chuyện đó, anh không cho em được.”;

“Anh… anh…”

-Tâm run run không nói được nên lời“

Sao nào? Em lấy anh đâu phải vì anh là đàn ông? Chỉ là vì những thứ hào nhoáng quanh anh này thôi, không phải sao? Anh cho em hết. Đổi lại, em là vợ anh cả đời này.”

Nói rồi, Tiến đứng dậy quay bước đi thẳng. Tâm ngã gục xuống giường, cô chỉ là tấm bình phong che mắt miệng lưỡi thiên hạ của Tiến thôi sao? Giờ cô đã hiểu vì sao bố mẹ Tiến lại đồng ý để cô về làm dâu, vì cô sẽ không thể hé răng cho bất cứ ai cái sự thật đau đớn này, cô sẽ an phận sống trong căn nhà giàu có với người chồng trên danh nghĩa cả đời. Tâm run lên từng đợt. Cô nhớ Vĩnh, nhớ tình yêu bao năm qua. Cô vẫn yêu anh quá nhưng cô đã ích kỷ chọn lấy hạnh phúc của riêng mình. Giờ thứ hạnh phúc tưởng chừng là thật đó chỉ như bong bóng xà phòng, chạm vào là vỡ tan mà thôi.

Đã 8 năm trôi qua từ ngày ấy, Tâm vẫn sống trong căn biệt thự đồ sộ trị giá đến hàng chục tỷ, trên người cô luôn là những bộ váy đắt tiền nhất, sang trọng nhất. Cô còn xuất hiện trên bìa một vài tạp chí về phong cách sống của phụ nữ thời hiện đại. Nhưng ít ai biết, đằng sau khuôn mặt xinh đẹp ngời sáng được trang điểm cầu kỳ ấy, Tâm cô đơn đến xé lòng mỗi khi về đến nhà, nhìn chiếc giường lạnh băng một bên, không nụ cười, không tiếng cười con trẻ. Đây là cái giá phải trả cho tiền tài, danh vọng mà cô dám đánh đổi tình yêu của đời mình để lấy nó.Cô có trong tay mọi thứ ư? Đúng, nhưng để làm gì đây, khi một người đàn ông để mình nương tựa bên cạnh cũng chẳng có…

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bí mật của chồng đại gia , bí mật của chồng đại gia trong đêm tân hôn , bí mật kinh hoàng