Đêm đông rét căm căm, bé trai sơ sinh bị cho vào túi nilon đen rồi bỏ ở cổng đền
Thứ sáu, 14/01/2022 16:21

Tối qua, 1 phụ nữ đi xe máy Yamaha đến gốc cây đa tại giếng Cô Tiên (đền Cặp Tiên, Quảng Ninh) rồi bỏ lại một túi nilon màu đen. Người trong đền mở túi tá hỏa phát hiện bé trai.

Sáng nay (14/1), UBND xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh cho Vietnamnet hay đêm qua người dân trên địa bàn phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ tại cửa đền Cặp Tiên nên hiện xã đang tiến hành tìm người thân cho bé.

Nếu trong 1 tháng tới (tính tới ngày 13/2) không có ai nhận là người thân của bé thì chính quyền xã sẽ tiến hành làm thủ tục cho bé theo quy định. Hiện bé đang được người ở đền Cặp Tiên chăm sóc.

Đêm đông rét căm căm, bé trai sơ sinh bị cho vào túi nilon đen rồi bỏ ở cổng đền

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu về sự việc, báo Giao thông cho hay, khoảng 7h30 ngày 13/1, chủ nhang của đền Cặp Tiên là bà Vũ Thị Mùi (SN 1960) đang dọn vệ sinh trước cửa đền thì thấy một người phụ nữ đi xe máy Yamaha đến gốc cây đa tại giếng Cô Tiên của đền bỏ lại túi nilon đen.

Lúc đầu, bà tưởng họ vứt rác lại nhưng khi đến gần mới tá hỏa phát hiện bên trong là bé trai. Bé trai sơ sinh còn nguyên giá rét, da hơi tái vì tiết trời quá rét. 

Chính quyền xã Đông Xá được gia đình bà Mùi thông báo nên cùng đưa bé đến Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn chăm sóc. Nhờ sự chăm sóc đó, bé hiện sức khỏe ổn định và khỏe mạnh.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dem-dong-ret-cam-cam-be-trai-so-sinh-bi-cho-vao-tui-nilon-den-roi-bo-o.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dem-dong-ret-cam-cam-be-trai-so-sinh-bi-cho-vao-tui-nilon-den-roi-bo-o-cong-den-161221401111742471.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: bé trai sơ sinh bị bỏ rơi , bỏ rơi trẻ sơ sinh , tin xã hội