Đau xót cô gái mang thai 3 tháng bị mẹ bắn chết
Thứ hai, 15/06/2015 15:26

Người dân tại quận Selcuk thuộc thành phố Nigde (Thổ Nhĩ Kỳ) vừa phải chứng kiến một vụ án mạng kinh hoàng.

Khi chứng kiến cảnh người mẹ 36 tuổi đang tâm cầm súng giết chết đứa con gái đang mang thai của mình.

Vụ án mạng thương tâm này xả ra khi người mẹ Emine A., phát hiện ra rằng con gái bà Meryem A. đã mang thai ở tháng thứ ba.Vào ngày định mệnh, bà Emine mang theo một khẩu súng từ nhà và tìm đến chỗ làm việc của con gái rồi bắn chết em ngay trên bàn thu ngân, nơi em làm việc.

mang thai

Những người chứng kiến vụ việc đã lao nhanh tới chỗ Meryem và nhanh chóng đưa em tới bệnh viện. Tuy nhiên, mọi việc đã muộn. Cô gái trẻ đang mang trong mình cái thai 3 tháng tuổi đã chết trên đường tới bệnh viện.Ngay sau đó cảnh sát đã bắt giữ bà Emine.

Tuy nhiên, cũng từ sau cái chết của con, bà mẹ độc ác này hoàn toàn bị suy sụp, tinh thần không ổn định. Hiện bà đang phải điều trị tại bệnh viện.Cảnh sát hiện nay vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ thừa nhận, hiện nay trong nước đang tồn tại một vấn đề vô cùng nghiêm trọng "bạo lực đối với nữ giới". Phần lớn những vụ án mạng gây ra cho người phụ nữ là giới đàn ông.Theo thông kê, trong năm 2104 tại Thổ Nhĩ Kỳ đã có 286 phụ nữ bị sát hại. Từ đầu năm 2015 đến nay, số phụ nữ bị thiệt mạng là 134 người.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết con , mẹ giết con , mẹ bắn chết con , bắn chết con khi đang mang thai