Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate đồng hành cùng những giá trị cốt lõi với nhà đầu tư
Thứ hai, 27/06/2022 15:25

Thị trường bất động sản là kênh đầu tư thu hút nguồn tiền lớn trên thị trường, đặc biệt là sau đợi dịch covid 19. Tuy nhiên, không phải thị trường nào cũng mang đến nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển.

 Trong tình hình bất ổn hiện nay, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hãy để New Real Estate là người đồng hành cùng những giá trị cốt lõi với nhà đầu tư.

Nhà đầu tư cẩn trọng trước tình trạng thổi giá đất, bong bóng bất động sản hiện nay

Sau khoảng thời gian giãn cách, doanh nghiệp bất động sản đã hoạt động trở lại. Theo những chuyên gia, trước việc người bán đơn phương tăng giá như hiện nay chưa phản ánh hết bức tranh thị trường. Do đó, các nhà đầu tư cảnh giác với những thông tin đẩy giá bất động sản lên cao.

Theo thông tin quy hoạch hạ tầng hiện nay như sân bay, khu công nghiệp,...khiến cho giá đất tăng sốt cục bộ ở nhiêu nơi. Đặc biệt, giá căn hộ tiếp tục thiết lập mặt bằng giá mới ở nhiều nơi nhưng lượng giao dịch ở mức thấp. Điều này làm nảy sinh vấn đề, dễ hình thành bong bóng bất động sản. Do đó, nhà đầu tư cần phải nắm rõ tình hình và đánh giá chính xác nhu cầu thực tế của thị trường trước khi quyết định đầu tư.

Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate đồng hành cùng những giá trị cốt lõi với nhà đầu tư

Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate được thành lập vào ngày 15 tháng 7 năm 2021 bởi CEO Diệp Nguyễn. Dù mới thành lập nhưng New Real Estate đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiện đơn vị này đang là nhà phân phối chính cho các dự án lớn tại TP.HCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Điều này khiến New Real Estate trở thành đối tác tin cậy cho đơn vị bất động sản đang tìm kiếm cơ hội sinh lời an toàn.

Founder & CEO Điệp Phạm

Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy uy tín và niềm tin làm tôn chỉ kinh doanh, New Real Estate luôn cung cấp thông tin chính xác và nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn dự án ưng ý. New Real Estate là đơn vị phân phối và đối tác chiến lược của nhiều ông lớn như Novaland, Masterise Homes, VinHomes, Alpha King, Keppel Land… Vì vậy, việc giành được dự án với nhiều công trình, tiện ích và tiềm năng phát triển tại Địa Ốc Mới là điều rất dễ xảy ra.

Tại sao nên lựa chọn đầu tư cùng New Real Estate

New Real Estate là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bất động sản uy tín nhất tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều nhà đầu tư quan tâm, lựa chọn tin tưởng. Tại sao nên lựa chọn đầu tư cùng New Real Estate?

Đến với New Real Estate, nhà đầu tư sẽ được tư vấn cách nhận biết thị trường bất động sản tiềm năng. Đơn vị này sẽ làm cầu nối đưa các nhà đầu tư đến gần hơn với các dự án bất động sản. Đồng thời được chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả, thu lợi nhuận cao.

New Real Estate có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, đội ngũ nhân viên tư vấn đều là những chuyên gia trong lĩnh vực, thông tin về các dự án chính xác và nhanh chóng giúp nhà đầu tư lựa chọn được dự án ưng ý.

Khi đến với New Real Estate, các chuyên gia sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề pháp lý liên quan đến mua bán bất động sản, tránh bị lừa đảo và giảm thiểu rủi ro khi đầu tư. Hơn hết, hiện New Real Estate là đối tác của nhiều chủ thầu các dự án lớn trên cả nước. Khi mua bán bất động sản tại đây sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi mua bán bất động sản.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu bất động sản khu vực TPHCM hoặc cần thêm sự tư vấn, bạn có thể liên hệ với New Real Estate qua một trong những phương thức dưới đây.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate

Trụ sở: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0934.014.339

Mail: newrealestate.com.vn@gmail.com

Website: https://newrealestate.com.vn/

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/dau-tu-dia-oc-new-real-estate-dong-hanh-cung-nhung-gia-tri-cot-loi-v.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/dau-tu-dia-oc-new-real-estate-dong-hanh-cung-nhung-gia-tri-cot-loi-voi-nha-dau-tu-42022216134436831.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: bat dong san