Đau lòng nghịch tử say rượu dùng gậy đánh chết mẹ đẻ
Thứ tư, 28/11/2012 09:10

Khoảng 21h30 ngày 26/11/2012 tại xóm 4 Phúc Lan, xã Thạch Khê (H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Ngôi nhà nơi bà Huệ bị chính con ruột đánh tới chết

Ngôi nhà nơi bà Huệ bị chính con ruột đánh tới chết

 Nạn nhân là bà Hoàng Thị Hệ (SN1935) bị chính con đẻ là Phạm Hữu Lục (SN 1970) dùng gậy đánh chết ngay tại chỗ.

Theo người dân kể lại, sau khi đi làm về do trong người đã có men rượu, cũng như mọi lần Lục lại tìm đến vợ để trút cơn giận giữ thế nhưng hôm nay vợ không ở nhà, y liền tìm đến nhà em gái mình nơi mà bà Hệ đang ở để trông nhà cho con gái út, không thấy vợ đâu y liền chửi bới và dùng  những thanh củi chất gần đó đánh vào người mẹ mình tới tấp cho tới khi bà Hệ bất tỉnh nhân sự sau đó y bỏ về nhà xem tivi và xem như chưa có chuyện gì xảy ra. sau khi nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà hàng xóm, nhiều người dân sống xung quanh chạy sang thì hoảng hốt trước cảnh tượng bà Hệ nằm bất tỉnh trên vũng máu. Người dân chưa kịp hiểu ra tình hình thì tên Lục lại xuất hiện tay cầm dao và một ống tuýp xông  thẳng vào tiến tới chổ bà Hệ đang nằm mà đánh cho tới khi bà thân thể bà Hệ không còn nguyên vẹn, từ phần đầu đến vai của nạn nhân không đã bị dập nát.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ việc, lực lượng công an đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường và xử lý và khống chế được hung thủ.

Cũng theo người dân địa phương cho biết, tên Lục từng có tiền sử về bệnh tâm thần. Trước khi gây nên cái chết thương tâm cho mẹ mình, thì y cũng đã nhiều lần hành hung vợ và mẹ hết sức dã man.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nguyễn Xuân-Văn Võ
Tag: Giết người , Án mạng , Chém chết người , Vụ án , Trọng án , Tòa tuyên án , Giết mẹ , An ninh hình sự , Xã hội , Hà Tĩnh