Dấu hiệu tố cáo người đàn ông đang lén lút với ''trà xanh'', chị em cẩn thận kẻo nhận cặp sừng dài ngoằng
Thứ sáu, 26/03/2021 17:02

Muốn biết đàn ông đang có tư tưởng phản bội mình thì chị em hãy cứ nhìn kỹ những điều này.

Anh ấy không còn vui vẻ, hứng thú khi ở bên cạnh bạn

Nếu như trước đây lúc nào anh ấy muốn ở cạnh bạn, dành mọi thời gian cho bạn. Nhưng giờ đây là thay đổi, lúc nào anh ta báo bận thì chứng tỏ là trong tâm của anh ta đã có hình bóng người phụ nữ khác. Bởi đàn ông khi không yêu ai đó thật lòng thì họ cũng sẽ không thể mãi mãi giả vờ như đang hạnh phúc được.

Không dành những cử chỉ quan tâm, lãng mạn cho bạn

Khi yêu thì đang mặn nồng, lúc nào anh ấy cũng dành những cử chỉ lãng mạn nhất cho bạn. Anh ấy thường xuyên tặng hoa, tặng quà cho bạn mà chẳng cần dịp lễ gì cả. Nhưng nếu khi đàn ông đã hết yêu thì anh ta sẽ vô cùng hững hờ với bạn. Không phải anh ta trở nên khô khan đâu mà chính là anh ta dành hết cho ''trà xanh'' nào đó mà thôi.

(ảnh minh họa)

Không còn chia sẻ với bạn bất cứ điều gì

Nếu người đàn ông của bạn chẳng còn thường xuyên kể những câu chuyện của anh ta cho bạn nghe thì có thể anh ta đang bận đi kể với cô ''trà xanh'' nào đó rồi. Bởi nếu yêu thật lòng thì đàn ông sẵn sàng chia sẻ những điều thầm kín nhất cho người mình yêu.

Họ thờ ơ chuyện ân ái

Thành thật mà nói thì khi yêu, đàn ông ai muốn được gần gũi với người mình yêu. Nhưng nếu hết yêu họ sẽ viện lý do nào là bận, mệt để tránh chuyện ân ái với bạn. Cứ thể chuyện ấy dần ít đi và nhạt nhẽo thì chắc chắn anh ta đang bận nghĩ đến cô gái khác rồi.

Anh ta không dám nhìn vào mắt bạn

Khi yêu ai đó, đàn ông sẽ muốn ngắm nhìn người phụ nữ đó. Ngay cả khi yêu nhau thì lúc nào họ cũng nhìn vào đôi mắt bạn để nói lời yêu. Nhưng dạo gần đây anh ta thay đổi, không dám nhìn vào mắt bạn thì chứng tỏ anh ta đang có người khác bên ngoài và sợ bạn phát hiện ra mà thôi.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dau-hieu-to-cao-nguoi-dan-ong-dang-len-lut-voi-tra-xanh-chi-em-can-than-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dau-hieu-to-cao-nguoi-dan-ong-dang-len-lut-voi-tra-xanh-chi-em-can-than-keo-nhan-cap-sung-dai-ngoang-search/?id=277335

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Dấu hiệu tố cáo người đàn ông đang lén lút ngoại tình , ngoại tình , tình yêu