Đâu chỉ thành viên Zero9, 4 sao Việt này cũng từng mạnh mẽ tố cáo chuyện bị 'gạ tình'
Thứ hai, 18/02/2019 09:32

4 gương mặt trong showbiz Việt cũng từng lên tiếng "tố" bị gạ tình là Phạm Lịch, Võ Hạ Trâm, diễn viên Kim Tuyến, Vũ Thu Phương.

Mới đây, trên sóng truyền hình, nam ca sĩ trẻ là cựu thành viên của một nhóm nhạc Vpop đã tâm sự chuyện từng bị ông bầu "gạ tình", đánh đập. Người này cho hay:

Tôi mất niềm tin và hoàn toàn suy sụp. Chủ công ty - người sếp của tôi - là người tôi đã hâm mộ từ lâu. Người ấy từng là người nổi tiếng. Họ từng hứa sẽ giúp tôi phát huy hết khả năng nhưng mọi thứ sau đó chuyển biến theo hướng khác”.

Khi nam ca sĩ trẻ tỏ thái độ phản kháng và nói không với việc bị gạ tình, anh đã bị một nhóm người hành hung. Ngoài ra, ông bầu còn yêu cầu anh thanh lý hợp đồng nhưng lại đưa ra những điều kiện bất lợi, trong đó có khoản bồi thường 20 triệu đồng. Anh cũng bị cấm hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm.

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Thành viên nhóm nhạc Zero9 Minkook được cho là nhân vật vừa "tố" ông bầu "gạ tình".

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên lùm xùm liên quan tới chuyện "gạ tình" xảy ra trong showbiz Việt.

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình"

Vào tháng 5/2018, vũ công Phạm Lịch từng gây sốc khi bất ngờ tố nam ca sĩ nhạc Rock Phạm Anh Khoa "gạ tình" mình. Theo đó, giọng ca Ngựa ô thương nhớ đã bị nữ đồng nghiệp tố cáo dùng lời lẽ tục tĩu để gạ gẫm:

"Trong thời điểm làm việc, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh là em. Lợi dụng lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với em như sau: "Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?"", Phạm Lịch tiết lộ.

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Phạm Lịch từng mạnh mẽ lên tiếng "tố" chuyện mình bị Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Đứng trước làn sóng phẫn nộ từ khán giả và nguy cơ bị tẩy chay, Phạm Anh Khoa đã phải tổ chức họp báo chính thức gửi lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch và nhiều người liên quan khác. Sau scandal chẳng mấy hay ho của mình, Phạm Anh Khoa cũng ít xuất hiện trước truyền thông. Gần đây, anh có tham gia diễn xuất trong bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân.

Diễn viên Kim Tuyến bị đạo diễn phim sàm sỡ

Đầu năm 2018, Kim Tuyến thu hút sự chú ý khi tham gia phim truyền hình Mộng phù hoa. Trong phim, người đẹp có khá nhiều cảnh quay nhạy cảm. Trong một buổi talkshow cùng trong năm đó, Kim Tuyến bất ngờ tiết lộ bản thân đã từng là nạn nhân bị quấy rối tình dục. Cụ thể, trong một lần đi quay phim, cô đã bị đạo diễn sàm sỡ.

"Tuyến không nói tên ra bất kì ai nhưng đây là một vấn nạn của cả thế giới. Tuyến từng cộng tác với những đạo diễn có ý đồ sàm sỡ, gạ tình mình. Sau khi bị như thế, Tuyến đã phản ứng. Đương nhiên sau phản ứng ấy, Tuyến phải gánh chịu một vài sự đối xử không tốt, nhưng chưa có bằng chứng cụ thể và Tuyến cũng không muốn làm lớn chuyện."

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Diễn viên Kim Tuyến từng bị đạo diễn lợi dụng sàm sỡ.

Mặc dù bị đạo diễn có những hành vi sàm sỡ, nhưng Kim Tuyết quyết định im lặng, không công khai tên tuổi người này.

"Tôi nghĩ, nếu mình làm lớn chuyện, liệu có hay không? Tôi đã từng trải qua, đã cảm nhận được ý đồ của đạo diễn nhưng nó vẫn chưa đi đến mức quá xa. Cũng không có bằng chứng gì để vạch ra hết, rất khó để nói.

Ví dụ như đối với diễn viên nam, nếu quay cảnh nóng hay cảnh hôn nhau, giả sử họ có đi quá giới hạn đi nữa, tôi vẫn hiểu vì điều này cho khán giả cảm giác thật. Nhưng quan trọng sau tiếng cắt máy, đâu lại vào đấy. Còn riêng đạo diễn, cứ lợi dụng để đi quá với mình, thì đúng là hơi kỳ", cô chia sẻ.

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Sau chia sẻ với truyền thông, khán giả ít thấy sự xuất hiện của diễn viên Kim Tuyến
trong các bộ phim truyền hình.

Vũ Thu Phương bị "ông trùm Hollywood" gạ tình

Tháng 10/2017, thông tin "ông trùm Hollywood" Harvey Weinstein liên tiếp bị các nữ diễn viên tố cáo từng có hành động "gạ tình" phủ kín các mặt báo lớn ở Mỹ và trên thế giới. Người mẫu Vũ Thu Phương - từng có vai diễn trong bộ phim Shanghai do hãng phim Weinstein sản xuất - cũng đăng tải dòng trạng thái dài kể rằng mình từng là nạn nhân của nhà sản xuất 65 tuổi.

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Vũ Thu Phương cho biết mình cũng là nạn nhân của "ông trùm Hollywood".

Cụ thể, khi bộ phim Shanghai ra mắt tại Hongkong, Vũ Thu Phương bị sốc khi những cảnh phim của mình đã bị gần cắt hết. Sau đó, cô được đích thân ông Weinstein hứa hẹn sẽ ký hợp đồng và cho cô tham gia một dự án khác. Đích thân trợ lý của Weinstein đã đưa cô vào phòng khách sạn của ông và để cô lại đó.

"Tôi lướt qua vài cuốn sách, khi nghe tiếng đằng hắng giọng, tôi ngẩng mặt lên,... mọi thứ sa sầm lại khi tôi thấy ngài Harvey Weinstein chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông đang đứng cười nhìn tôi. Trong khi tôi còn đang nóng bừng bởi bối rối, ông hỏi: "Cô đã sẵn sàng để bước vào Hollywood?".

Tôi còn chưa kịp trả lời bởi miệng còn đang cảm thấy đắng nghét thì ông lại tiếp: "Cô có sẵn sàng đóng một vài cảnh nóng? Phim mới sẽ có một ít cảnh nóng đó, và tôi nghĩ tôi cần dạy cô một chút, yên tâm đi, bất cứ ai ,dù ngôi sao như A hay C hay rất nhiều người khác cũng đều từng trải qua chuyện này, hãy coi như đây là kinh nghiệm cần có để cô có chỗ dựa vững chắc hơn cho sau này. Không trải qua những chuyện này cô sẽ rất khó thành danh"" - Vũ Thu Phương viết.

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Vũ Thu Phương từng bối rối khi bị "ông trùm Hollywood" gạ tình.

Trước tình huống này, cựu người mẫu đã thẳng thắn từ chối và sau đó lập tức quay trở lại Việt Nam. Cô đối mặt với dư luận khi trong bộ phim Shanghai không xuất hiện vai diễn của mình, thậm chí viết rằng: "Đã không ít lần muốn chết".

Võ Hạ Trâm suýt bị cưỡng bức

Tháng 7/2015, Võ Hạ Trâm kể lại câu chuyện mình bị lừa tiền cát-xê và suýt bị cưỡng bức tại một khách sạn ở Quy Nhơn.

Theo lời Võ Hạ Trâm, cuối tháng 6/2015, cô được một người đàn ông sinh năm 1979 mời đi hát sự kiện ở Quy Nhơn. Vừa đáp máy bay, người này bất ngờ thông báo show bị hủy. Buổi tối cùng ngày, bầu show hẹn Võ Hạ Trâm bàn chuyện thanh toán cát-xê. Khi đến nơi, ông này đưa cho cô một tờ ngân phiếu trị giá 500 triệu đồng nhưng cô không nhận mà yêu cầu thanh toán tiền mặt.

Người này lập tức có những cử chỉ sàm sỡ, thậm chí có ý định cưỡng bức khiến Võ Hạ Trâm sợ hãi. Song cô vẫn bình tĩnh chống trả quyết liệt. Thấy thái độ cứng rắn của nữ ca sĩ, bầu show buông cô ra và xé tờ ngân phiếu ngay trước mặt cô.

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Võ Hạ Trâm kể lại câu chuyện từng bị bầu show lừa tiền, "gạ tình".

Sau 1 tháng lấy lại bình tĩnh, giọng ca Chợt như giấc mơ mới quyết định lên tiếng cảnh tỉnh đồng nghiệp: "Hắn là tên biến thái vì thích ca sĩ mặc áo dài rồi cưỡng bức. May mà mình không bị sao, nếu có gì chắc mình quyên sinh ngay tối hôm đó rồi.

Tôi không cần tiền đến mức bất chấp nguy hiểm để công khai sự việc. Suốt một tháng qua, tôi đã bình tâm suy nghĩ và quyết định nói ra sự thật chỉ mong đồng nghiệp cảnh giác. Nếu tôi không lên tiếng, chắc chắn sẽ còn nhiều người rơi vào hoàn cảnh tương tự".

dau chi thanh vien zero9, 4 sao viet nay cung tung manh me to cao chuyen bi

Võ Hạ Trâm lên tiếng để cảnh tỉnh bạn bè, đồng nghiệp.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn
Tag: Phạm Lịch , Võ Hạ Trâm , diễn viên Kim Tuyến , Vũ Thu Phương , scandal sao việt