Danh hài Xuân Bắc hé lộ nội dung Táo quân
Thứ tư, 20/01/2016 13:57

Dòng chia sẻ của Xuân Bắc khiến nhiều người cho rằng, năm nay 'Táo quân' sẽ đề cập đến sự kiện trên.

Ngày 17/1, danh hài Xuân Bắc đã hé lộ một sự kiện xã hội quan trọng sẽ xuất hiện trong Táo quân 2016 khiến nhiều khán giả tò mò. Xuân Bắc chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý về vụ chai nước và con ruồi.

'Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, nghĩ về... nước - mấy chai nước! Haiz. Thương trường là chiến trường, mà đã là chiến trường thì phải có chiến đấu. Một bên cứ cố gắng cho ra những sản phẩm tốt, còn một bên cố gắng ủ mưu để hạ uy tín. Cũng dễ hiểu thôi', 'Nam Tào' viết đầy ẩn ý.

Danh hài Xuân Bắc hé lộ nội dung Táo quân

Theo Xuân Bắc, nhiều người kêu gọi yêu nước và một trong những hành động thể hiện điều đó là ủng hộ sản phẩm trong nước và các doanh nghiệp trong nước. Thế nhưng, qua một sự việc mà người dân chưa biết rõ về bản chất mà chủ yếu nghe nói lại 'hò' nhau tẩy chay sản phẩm.

'Trong một chuỗi các hành động 'chơi' nhau của ai đó với doanh nghiệp nào đó, cái chai nước kia đã quyết - làm mạnh để răn đe - nhưng lại là sơ hở để phía bên kia kích động dư luận', Xuân Bắc phân tích.

Anh cũng cho biết, bản thân vô tình được xem quy trình sản xuất khép kín tạo ra chai nước có con ruồi và khẳng định chắc chắn: 'Cái con ruồi đó phải là cực kì tài năng, may mắn và siêu cao thủ mới có thể chui vào được chai nước kia vì đó là một quy trình nghiêm hết cả ngặt. Nó phải là thánh ruồi', ông bố hai con bình luận dí dỏm.

Danh hài cũng cho biết quan điểm của mình là 'cứ ngon, hợp, thích là 'múc', nhất là sẩn phẩm Việt Nam mình'.

Xem thêm: Tin tức hình ảnh mới nhất táo quân 2017

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Xuân Bắc , Táo Quân 2016 , Gặp nhau cuối năm 2016