Đàn ông càng đẹp thì tỉ lệ gay chiếm đến 90%
Thứ sáu, 30/11/2012 17:20

Đó là một thực tế mà nhiều anh chàng đẹp trai hiện nay đang có xu thế hóa tư tưởng cũng như khuynh hướng về giới tính của mình.

Nếu ai đã từng có cơ hội tiếp xúc với những người đàn ông đồng tính thì bạn sẽ không nghi ngờ gì về vẻ đẹp ngoại hình của họ.

Nếu ai đã từng có cơ hội tiếp xúc với những người đàn ông đồng tính thì bạn sẽ không nghi ngờ gì về vẻ đẹp ngoại hình của họ.

Những anh chàng gay càng đẹp trai bao nhiêu, thì các chị em phụ nữ lại càng yêu mến bấy nhiêu .Và đơn giản là họ tìm thấy sự đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn những người đàn ông bình thường.

Những người đàn ông đồng tính thường có cách nhìn gần với phụ nữ hơn, do đó sự nhạy cảm và thấu hiểu phụ nữ hơn đàn ông khác. Bởi vì họ dễ dàng đặt mình vào quan điểm, suy nghĩ của phụ nữ và tư duy theo cách cùng với họ. Đàn ông đồng tính thường có những lời khuyên, tâm sự, đồng cảm đúng nơi và đúng lúc. Bởi lý do đó mà rất nhiều phụ nữ dễ có cảm tình với đàn ông gay hơn.

Hiện nay vẫn còn một số người đồng tính đang có thói quen sống thu mình lại và mặc cảm với xã hội. Thế nhưng cũng có một số đàn ông đồng tính lại tỏ ra hài lòng với những gì mà mình đang có, họ luôn làm nổi bật mình trước đám đông và có phần hơi nổi trội so với phụ nữ. Họ là những người vui tính, thích giao thiệp và thường có mối quan hệ bạn bè tương đối rộng và họ có gu thời trang và phong cách ăn mặc rất bắt mắt.

Đàn ông đồng tính họ biết cách nói chuyện, luôn vui vẻ và sẵn sang làm mọi người phá lên cười bởi những câu chuyện rất duyên về……”chuyện tình dục”. Xã hội thì có người này người kia, cũng có một số người không thích những người đàn ông đồng tính. Bởi vì những người đàn ông đồng tính thường ăn mặc lòe loẹt, hay trang điểm mỗi khi đi ra đường, không nghiêm túc khi trò chuyện với những người cùng giới (giới tính). Mà họ luôn quan tâm đến bản thân mình mà ít khi suy nghĩ cho gia đình và người khác, họ làm việc đôi khi không nhiệt tình và chỉ vui đâu chầu đấy. Đa phần đàn ông đồng tính thường thích làm những việc nhẹ nhàng, không thích làm những việc nặng nhọc mà nhiều người đàn ông khác đang phải cố gắng làm.

Đàn ông càng đẹp thì tỷ lệ là gay chiếm đến 90%, nếu ai đã từng có cơ hội tiếp xúc với những người đàn ông đồng tính thì bạn sẽ không nghi ngờ gì về vẻ đẹp ngoại hình của họ. Ngoài gương mặ dễ thương, đôi khi còn manly, nam tính và họ rất quan tâm tới thể hình cho nên nhiều người trong số họ có thể có thân hình săn chắc rắn rỏi cực kỳ quyến rũ.

Tommy Văn
Tag: Đồng tính , Đàn ông đồng tính , Gay , Trai đẹp , Trai đẹp gay , Trai đẹp đồng tính , Thế giới thứ 3