Dàn mẫu teen đọ dáng trên sàn diễn
Thứ ba, 08/05/2012 13:58

Xuất hiện bên hai chân dài tuổi tên đình đám khác là Bảo Trân và Trương Mỹ Nhân, Ngọc Quý đã tạo dấu ấn bằng cách mang cả thú nhồi bông và cún yêu lên sân khấu.

Sự xuất hiện của 3 người mẫu trẻ đã nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả khi xem chương trình thời trang quay hình Phong cách trẻ diễn ra tại một khách sạn lớn giữa trung tâm thành phố.

Mặc dù không được đứng cạnh nhau trong các màn diễn, tuy nhiên, việc cùng lúc quy tụ cả 3 người mẫu tuổi teen đứng chung trong một chương trình thời trang đã khiến các mẫu teen phải nỗ lực cố gắng khẳng định vị thế.

Nếu như Bảo Trân tự tin với nét diễn tươi mới cùng gương mặt lúc nào cũng rạng ngời, xinh tươi như hoa hậu thì Trương Mỹ Nhân thể hiện sự bản lĩnh qua những sải bước đầy tự tin.

Riêng Ngọc Quý thì khá thông minh khi quyết định tạo dấu ấn bằng cách mang cả thú nhồi bông và cún yêu lên sân khấu.

Cùng tham gia biểu diễn với 3 người mẫu teen là các gương mặt quen thuộc như Ngọc Quyên, Kim Dung, Thùy Linh, Thanh Trúc, Kiều Ngân, Khánh My, Khánh Phương, Kha Mỹ Vân...

Bảo Trân tươi xinh với váy hoa - mốt đang thịnh mùa hè.

Trương Mỹ Nhân trưởng thành và chuyên nghiệp với những sải bước tự tin.

Ngọc Quý còn tạo dấu ấn bằng việc mang cả thú cưng lên sân khấu.

Người mẫu - diễn viên Quỳnh Trang.

Giải Vàng Ngôi sao người mẫu Châu Đoàn Thanh Trúc.

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam Thùy Linh.

Người mẫu Khánh Phương.

Người mẫu Kim Duyên.

Kha Mỹ Vân

Khánh My

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam Kim Dung.

Kiều Ngân

Siêu mẫu Ngọc Quyên.

Zing/Infonet
Tag: Người mẫu Việt , Người mẫu teen , Bảo Trân , Ngọc Quý , Mỹ Nhân , Ngọc Quyên , Tin tức thời trang 2012 , Tin tức thời trang