Dàn Hậu Việt qua camera thường: Thùy Tiên tự tố cáo 'bụng mỡ', Phương Nhi đẹp 'không góc chết'
Thứ năm, 29/09/2022 11:13

Trong camera thường, các mỹ nhân thuộc dàn Hoa - Á hậu Việt vẫn giữ vững phong độ nhan sắc.

Thùy Tiên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây thương nhớ với đông đảo khán giả nhờ sự thân thiện, gần gũi cùng với diện mạo xinh trẻ, tươi tắn mỗi khi xuất hiện. Nhiều người tò mò dưới ống kính nghiệp dư, chụp camera thường và không qua chỉnh sửa nàng hậu có giữ được phong độ visual hay không.

muon-kieu-hoa-a-hau-qua-camera-thuong-thuy-tien-chi-tay-vao-be-mo-b1f8d5

Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên trong sự kiện gây bão mạng vì quá quyến rũ, gợi cảm. Khi ngồi dưới hàng ghế khách mời, nàng hậu 9X vẫn được ngợi khen vì outfit đã khoe trọn "tòa thiên nhiên" nảy nở siêu quyến rũ của cô.

Tuy nhiên dân tình cũng sớm phát hiện khoảnh khắc Thùy Tiên lộ "bé mỡ" ở vòng 2 khi ngồi. Người đẹp cũng không che giấu điều này thậm chí còn tự chỉ tay vào bụng với biểu cảm cute muốn xỉu.

muon-kieu-hoa-a-hau-qua-camera-thuong-thuy-tien-chi-tay-vao-be-mo-3d7c4e

Ngọc Châu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng là mỹ nhân có vẻ đẹp "chấp" cả camera thường. Cô có diện mạo xinh như hoa như ngọc ở ảnh camera thường. Những biểu cảm thoải mái, tự nhiên và đường nét gương mặt xinh đẹp, hài hòa của mỹ nhân gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

muon-kieu-hoa-a-hau-qua-camera-thuong-thuy-tien-chi-tay-vao-be-mo-da7047

Dù không có những công cụ chỉnh ảnh hay máy ảnh chuyên nghiệp nhưng Ngọc Châu vẫn khoe diện mạo tươi tắn, thần thái chuyên nghiệp trong mắt dân tình.

Phương Nhi

Nàng Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu làn da đẹp nhất làng hương sắc Việt. Cộng thêm gương mặt hài hòa, nụ cười y như nữ thần, mỗi lần Phương Nhi chụp camera thường lại "thách thức" mọi góc chụp.

saostar-gf2fj3e4jlj9ynot

Nhiều người còn đặt cho người đẹp biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" vì vẻ ngoài siêu thực. Diện mạo đẹp không tì vết của nàng Á hậu 10X làm ai cũng thổn thức.

Mai Phương

Tham dự sự kiện công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022 (MGVN) mới đây, Hoa hậu Mai Phương trở thành cái tên tiếp theo bị dân tình soi vóc dáng thực. Sở hữu diện mạo ngọt ngào, thân hình cân đối nhưng vì mặc bộ cánh tôn dáng, phần 2 dây áo mảnh bó sát người, vậy nên Mai Phương bị soi khuyết điểm.

Cụ thể phần mỡ thừa dưới cánh tay của đương kim Miss World Vietnam (MWVN) tạo thành một đường hằn, kém duyên khi lên hình. Qua camera thường chân thực, diện mạo nàng hậu sinh năm 1999 lại dễ soi những điểm chưa hoàn hảo hơn.

Nông Thúy Hằng

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng cũng được đánh giá cao về nhan sắc cũng như vóc dáng. Cô nàng trong lần xuất hiện ở sự kiện cũng gây bão vì sắc vóc quá đỗi hoàn hảo dù toàn ảnh team qua đường ghi lại.

Người đẹp gốc Hà Giang không chỉ sở hữu làn da trắng, ngũ quan hài hòa, xinh đẹp mà còn gây náo loạn nhờ body "đỉnh chóp". Sắc vóc của người đẹp cũng nhận "mưa lời khen" dù chỉ là ảnh team qua đường chụp lại.

tan-hh-nong-thuy-hang-duoc-khen-ngoi-nhan-sac-qua-camera-thuong-f24c3dd7

Qua những hình ảnh trên có thể thấy, đa phần các nàng Hoa - Á hậu sở hữu visual chất lượng nên sẽ tỏa sáng ở cả camera thường. Điều này chứng minh họ có sức hút thực sự chứ không phải chỉ đẹp qua ảnh tự đăng hay báo chí chụp lại.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-hau-viet-qua-camera-thuong-thuy-tien-tu-to-cao-bung-mo-phuo.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-hau-viet-qua-camera-thuong-thuy-tien-tu-to-cao-bung-mo-phuong-nhi-dep-khong-goc-chet.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thùy Tiên , Phương Nhi , Ngọc Châu , hoa hậu việt