Đàm Vĩnh Hưng nhắc tên cô giáo từ cấp 1 đến hiện tại
Thứ tư, 20/11/2013 14:59

Nhân 20/11, Mr.Đàm viết lời tri ân tới những người thầy của mình. Thậm chí, anh còn kể tên từng thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ mình từ khi học cấp 1 cho tới giờ.

Đàm Vĩnh Hưng về thăm cô giáo cũ

Đàm Vĩnh Hưng về thăm cô giáo cũ

Mặc dù công việc quá bận rộn, không có điều kiện về lại trường xưa thăm thầy cô, bạn bè, trường lớp nhưng hôm nay, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, 20/11, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời chúc và lời cám ơn tới các thầy cô của mình trên mạng xã hội. Không chỉ viết lời chúc tới toàn thể các nhà giáo Việt Nam, Mr.Đàm còn kể tên từng thầy, từng cô đã để lại ấn tượng với anh suốt những năm tháng đi học cho tới bây giờ. 

Anh viết: "Kính gửi đến quý  thầy cô trên đất nước Việt Nam lời chúc thật nhiều sức khỏe, may mắn, bình an và hạnh phúc! Đặc biệt là các thầy cô đã từng dạy em từ ngày đầu tiên đến trường, đó là các Dì Phước, cô Thược giáo viên chủ nhiệm cấp 1 trường Tân Hiệp, cô Nhân giáo viên chủ nhiệm cấp 2 trường Ngô Quyền, thầy Vũ Thanh, cô Bích Vân dạy văn, cô Hồng dạy Địa lý, cô Kim Rỉ dạy văn, thầy Quang dạy Thể dục, cô Minh Châu dạy sử và ở trường cấp 2 Nguyễn Thượng Hiền thì có thầy Việt chủ nhiệm, thầy Hồng dạy vật lý, cô Cẩm Thanh, 2 cô Hà, thầy Thịnh... Và nhiều thầy cô khác nữa nhé!".

Điều đặc biệt nữa là Mr.Đàm còn gửi lời tri ân tới cả những người tuy không dạy anh các môn văn hóa trên trường, trên lớp nào cả nhưng lại là những người đã hỗ trợ, dìu dắt anh trên những bước đường đời, đưa sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng lên tới tầng cao như ngày hôm nay. Đó là "thầy Hưng văn sỹ dạy cắt tóc, thầy giáo thanh nhạc đầu tiên là thầy Hoài Nam, thầy Quốc Trụ, cô Bích Châu con gái cố nhạc sỹ Bắc Sơn và cuối cùng là những 'quân sư' trong cuộc sống của Hưng".

"Có những lời nói tưởng chừng như rất vu vơ nhưng cô cùng ý nghĩa và sâu sắc của 'sư phụ' đã làm Đàm Vĩnh Hưng phải suy ngẫm và thay đổi rất nhiều! Và bây giờ em cũng "bị" làm thầy rồi đó! Love you all my teachers!", anh chia sẻ thêm.

 

 

Đàm Vĩnh Hưng đến hát tại một ngôi trường nhân ngày 20/11

Nam ca sỹ trong dáng dấp của một người thầy đứng trên bục giảng

Mr.Đàm cũng tranh thủ đến thăm các em nhỏ học tiểu học nhân ngày lễ của nhà trường.

    

Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng cô giáo cũ

Và giờ đây, chính anh lại trở thành một người thầy bên những học trò cưng của mình.

D.T

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Mr.Đàm , Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , 20/11 , Nhà giáo Việt Nam , Chúc mừng , Cám ơn , Về thăm trường