Đàm Vĩnh Hưng được minh oan vụ 'ăn chặn' từ thiện, hẹn 20 giờ chia sẻ 1 clip
Chủ nhật, 23/01/2022 18:02

"Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công an đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua!", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Trong năm 2021 đã qua, showbiz Việt đặc biệt ồn ào với loạt scandal liên quan đến chuyện từ thiện của nghệ sĩ. Những cái tên đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, Việt Hương... lần lượt bị tố cáo có hành vi thiếu minh bạch, "ăn chặn" tiền từ thiện của các mạnh thường quân.

Liên quan đến vụ việc đó, mới đây (ngày 21/1/2022) Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm.

Theo nội dung thông báo: "Căn cứ tài liệu, chứng cứ đã xác minh thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (CSHS) xác định: Bà Trần Thị Thủy Tiên, ông Huỳnh Minh Hưng, ông Huỳnh Trấn Thành, ông Bùi Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020".

Đồng thời ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác trên các phương tiện thông tin đại chúng và một số cá nhân phản án về việc Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa, mẹ ruột Hà Hồ (bà Nguyễn Thị Hương) với những hành vi nêu trên.

Đàm Vĩnh Hưng được minh oan vụ ăn chặn từ thiện, hẹn 20 giờ chia sẻ 1 clip - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng được minh oan vụ ăn chặn từ thiện, hẹn 20 giờ chia sẻ 1 clip - Ảnh 2.

Những công văn của Bộ Công an có liên quan đến lùm xùm từ thiện của hàng loạt nghệ sĩ
 bị tố giác trong năm 2021.

Sau khi nhận được quyết định chính thức từ cơ quan chức năng, Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trên trang cá nhân.

"Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công an đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua!

Tối nay (20 giờ) Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!", nam ca sĩ viết.

Đàm Vĩnh Hưng được minh oan vụ ăn chặn từ thiện, hẹn 20 giờ chia sẻ 1 clip - Ảnh 4.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-vinh-hung-duoc-minh-oan-vu-an-chan-tu-thien-hen-20-gio-chia-se-1-c.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-vinh-hung-duoc-minh-oan-vu-an-chan-tu-thien-hen-20-gio-chia-se-1-clip-8202223116272541.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đàm Vĩnh Hưng , Từ thiện , sao việt