Đâm chết 2 con để trừ tà
Thứ hai, 20/01/2014 09:22

Theo giới chức địa phương, một bà mẹ tại Maryland (Mỹ) đã đâm chết 2 con và làm bị thương 2 đứa con khác khi cố gắng trừ tà.

Zakieya L. Avery

Zakieya L. Avery

Theo Cảnh sát quận Montgomery, Zakieya L. Avery 28 tuổi đã bị cáo buộc 2 tội giết người cấp độ một và 2 tội cố ý giết người cấp độ một.

Một phụ nữ khác, vừa được đưa tới bệnh viện điều trị sau vụ việc cũng bị cáo buộc liên quan đến 2 cái chết trên. Cảnh sát tin rằng cô ta ở chung căn hộ với Avery, dù không có họ hàng.

Norell Harris 5 tuổi và chị Zyana Harris 8 tuổi hiện đang được điều trị trong bệnh viện vì bị thương nặng do nhát đâm chí mạng.

Trường hợp này quả thực rất đau đớn, tinh thần của chúng tôi sẽ luôn ở cùng gia đình và bạn bè của nạn nhân”, cảnh sát trưởng Tom Manger chia buồn.

Cảnh sát nói rằng họ tìm thấy 4 đứa trẻ vào sáng thứ 6, 17.1.2014 sau khi một người hàng xóm gọi 911 để báo cáo hành động đáng nghi trong ngôi nhà. Người hàng xóm nói rằng đã thấy một cái xe để mở cửa và một con dao bên cạnh.

Trừ tà một nghi lễ để loại bỏ linh hồn ma quỷ nhập vào con người. Tuy nhiên, dù đưa ra nhận định nhưng chính quyền lại không cung cấp thêm thông tin tại sao họ nghi ngờ như vậy.

Theo các nhà điều tra, 2 bị cáo tin rằng họ đang thực hiện một lễ trừ tà. Vì vậy, cuộc điều tra về động cơ và các góc nhìn khác cho vụ phạm tội cũng tiếp tục từ đây”.  

Hiện hai bị cáo đang bị giam giữ và ngăn tiếp xúc với bên ngoài. Thông tin về luật sư của họ vẫn chưa được đưa ra.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mẹ đâm chết con , Đâm con trọng thương , Nghi lễ trừ ta , Ma quỷ nhập vào người