Đâm bạn gái trong phòng trọ rồi vung dao tự sát
Thứ sáu, 07/11/2014 15:57

Khi 3 cô gái đang nằm trong phòng trọ thì bất ngờ hung thủ đạp cửa xông vào và đâm liên tiệp vào người chị Hải, sau đó tên này lại dùng dao tự đâm vào mình đẻ tự sát.

Đâm bạn gái trong phòng trọ rồi vung dao tự sát

Đâm bạn gái trong phòng trọ rồi vung dao tự sát

Vụ việc xảy 22h ngày 6/11, tại phòng trọ 205 số 62 ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên khi 3 cô gái đang nằm trong phòng thì bất ngờ hung thủ đạp của xông vào phòng đâm liên tiếp vào người chị Nguyễn Thị Hải (SN 1993 quê Hà Long, Hà Trung, Thanh Hóa). Sự việc xảy ra bất ngờ khiến 2 cô gái ở cùng phòng nạn nhân hoảng sợ chạy ra ngoài hô hoán mọi người đến kếu giúp nhưng không kịp.

Về phía chị Hải, sau khi bất ngờ bị đâm liên tiếp đã tử vong tại chỗ. Đối tượng sau đó cũng tự dùng dao đâm vào ngực mình để tự sát nhưng không chết và được đưa vào bệnh viện E cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng là Nguyễn Văn Quyết 1993 quê Mỹ Đức, Hà Nội, hiện đang tạm trú ở Cầu Diễn.  Trước đây chị Hải và quyết là người yêu của nhau. Nhưng khoảng 4-5 tháng gần đây, chị Hải chia tay Quyết và có người yêu mới. 

Dù đã chia tay nhau, nhưng khi biết Hải có người yêu mới Quyết vẫn tỏ ra ghen tuông và nhiều lần đe dọa sẽ giết chị Hải. Dù bị đe dọa nhiều lần nhưng chị Hải nghĩ quyết sẽ không làm như vậy nên không cảnh giác.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc. 

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: dam ban , dam ban gai , dam guc ban gai , giet nguoi , dam ban gai trong phong tro , bao luc hoc duong , tin , bao