Đã có kết luận về vụ Huy Hoàng "phê thuốc", gây tai nạn
Thứ tư, 12/09/2012 14:25

Trong cuộc trao đổi với báo chí vào ngày hôm qua (11/9), công an TP.Thanh Hóa đã công bố kết luận về vụ trung vệ Huy Hoàng gây tai nạn giao thông.

Công an Thanh Hóa kết luận Huy Hoàng gây tai nạn do

Công an Thanh Hóa kết luận Huy Hoàng gây tai nạn do "say rượu"

Như đã biết, khi clip Huy Hoàng sau gây tai nạn giao thông ở TP.Thanh Hóa được tung lên mạng Internet, rất nhiều người đã hồ nghi về trạng thái của trung vệ này. Bởi thời điểm đó, Huy Hoàng mắt lim dim, thở dốc và thậm chí tay còn múa. Sau khi gây tai nạn, Huy Hoàng được lực lượng công an yêu cầu xuống xe để lập biên bản, nhưng trung vệ này vẫn ngồi trên xe, mắt tiếp tục lim dim và múa.

Hôm qua, Thượng tá Trịnh Đăng Vinh, phó Trưởng công an TP.Thanh Hóa, cho biết: “Lúc Huy Hoàng về trụ sở công an để làm việc, tôi thấy cậu ấy có mùi rượu, không bất tỉnh nhưng người mê man, lơ mơ và đầu đổ gục xuống bàn”. Bên cạnh đó, ông Vinh khẳng định: “Công an TP.Thanh Hóa không có căn cứ để xác định Huy Hoàng có sử dụng ma túy hay không”. Theo hồ sơ vụ việc, Huy Hoàng được xác định lái xe trong tình trạng say rượu, không làm chủ được tay lái và nhiều khả năng trung vệ này phải đối mặt với mức án phạt tiền từ 5-10 triệu đồng.

Huy Hoàng đã được "minh oan"

Hôm qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA) nói rằng, trong những ngày qua Huy Hoàng đang cố gắng để thương thảo, đền bù cho người mà trung vệ này gây tai nạn. “Huy Hoàng vi phạm đến đâu thì chuyện đó do cơ quan công an xử lý. Những ngày qua, tôi đã liên lạc với Huy Hoàng và biết rằng sức khỏe cậu ấy đã ổn định trở lại và đang thương thảo đàm phán đền bù cho người bị nạn. Thú thực, tôi rất tiếc cho trường hợp của Huy Hoàng với sự cố ở Thanh Hóa vừa qua”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hồng Thanh - TGĐ công ty Cổ phần bóng đá SLNA - cho biết, mặc dù đã nghe nói tới kết luận của công an Thanh Hóa về vụ việc này qua báo chí, song phía SLNA vẫn đợi văn bản chính thức của cơ quan công an, rồi từ đó mới tiến hành họp ban kỷ luật của đội để đưa ra hình thức xử lý đối với Huy Hoàng.

BongdaPlus
Tag: Huy Hoàng , Huy Hoàng phê thuốc , Huy Hoàng gây tai nạn , Huy Hoàng say rượu , SLNA , Công an Thanh Hóa , Bóng đá Việt Nam