'Cứu tinh' của thầy Park tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất khi thi đấu cho đội tuyển Việt Nam
Thứ sáu, 18/06/2021 08:29

Thủ thành Tấn Trường đã có những giây phút trải lòng sau khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE.

Sự cố liên quan đến ca nhiễm Covid-19 tại CLB Cerezo Osaka khiến thủ môn Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào thủ thành dự bị Tấn Trường.

Nhìn về quá khứ, "người gác đền" 35 tuổi từng mắc những sai lầm trong khung thành đội tuyển Việt Nam lẫn CLB Bình Dương. Chính vì thế, không ít người hâm mộ hoài nghi vào khả năng của Tấn Trường.

Nhưng cuối cùng, Tấn Trường đã chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng được thầy Park tin tưởng. Những pha cứu thua của thủ thành đang khoác áo Hà Nội FC góp phần quan trọng vào chiến tích lịch sử lọt vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là ở trận gặp Malaysia.

Trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại UAE, Tấn Trường đã thẳng thắn chia sẻ những tâm sự của mình cùng người hâm mộ:

"Trước trận gặp Indonesia tôi lo lắm mọi người ơi. Vì trước đó tôi từng mắc những sai lầm và đây là một cơ hội đối với tôi. Mỗi khi mắc sai lầm và chỉ trích, tôi sợ lắm. Nhưng tôi không sợ cho bản thân mình mà sợ con cái, gia đình tôi bị ảnh hưởng tâm lý.

Tự tôi có thể vượt qua được. Tôi chấp nhận về những xử lý sai, lắng nghe và khắc phục. Điều tôi sợ nhất là con cái mình tự ti khi ba bị chỉ trích, bị người ta nói là đồ bán độ, là người không tốt".

Khoảng thời gian chưa gia nhập Hà Nội FC, Tấn Trường không có đội bóng và bắt tay vào làm một... streamer. Thủ thành người Đồng Tháp tâm sự hồi ấy những buổi live có rất ít người xem, có lần lên tới 400 là anh đã thấy vui như trúng số. Nhưng sau khi tỏa sáng tại UAE, Tấn Trường khoe luồng live của anh có lúc đạt tới 12.600 người xem cùng lúc.

Cứu tinh của thầy Park tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất khi thi đấu cho đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2.

Livestream của Tấn Trường thu hút rất nhiều người hâm mộ

"Người gác đền" 35 tuổi hài hước kêu gọi các CĐV like và chia sẻ thật nhiều giúp mình. Anh có niềm đam mê với game và vẫn luôn tính đến chuyện trở lại làm streamer sau khi giải nghệ.

Trong lúc tâm sự cùng người hâm mộ, Tấn Trường không quên trêu chọc các đồng đội trẻ tuổi như Hai Long hay Bùi Hoàng Việt Anh. Ngày thường, anh rất thích quay video clip cùng đồng đội. Nhưng do quy định cách ly hiện tại, Tấn Trường chỉ có thể một mình thực hiện livestream.

Kết thúc buổi live, thủ thành từng 2 lần vô địch V.League hứa hẹn sẽ kể thêm nhiều câu chuyện thú vị gửi tới người hâm mộ vào buổi live tiếp theo, dự kiến diễn ra vào tối ngày hôm nay 18/6.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-tinh-cua-thay-park-tiet-lo-noi-so-hai-lon-nhat-khi-thi-dau.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-tinh-cua-thay-park-tiet-lo-noi-so-hai-lon-nhat-khi-thi-dau-cho-doi-tuyen-viet-nam-162211806070022877.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thủ môn tấn trường , tuyển việt nam