Cựu tiền đạo M.U bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
Thứ sáu, 03/01/2014 10:00

Cùng với Cúp vàng World Cup, Dwight Yorke đã xuất hiện tại Việt Nam đầy bất ngờ.

Dwight Yorke xuất hiện đầy bất ngờ

Dwight Yorke xuất hiện đầy bất ngờ

Hôm qua, tại buổi tiệc tối chào Cúp vàng World Cup đến Việt Nam cùng Coca-Cola, khách tham dự đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của cựu danh thủ M.U Dwight Yorke, với tư cách là đại sứ cho FIFA trong hành trình FIFA World Cup Trophy Tour.

Phát biểu tại bữa tiệc, Dwight Yorke cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được là đại sứ của Coca-Cola và có chuyến hành trình mang Cúp vàng đến khắp thế giới cùng Coca-Cola. Tôi luôn cảm thấy hào hứng và bất ngờ với tình yêu bóng đá của các cổ động viên trên khắp thế giới, đặc biệt là niềm đam mê dành cho Cúp vàng. Tôi hạnh phúc vì có thể mang hạnh phúc đến cho mọi người”.

dwigth-yorke-4

Cựu tiền đạo M.U phát biểu tại buổi tiệc

Khi được hỏi về NHM bóng đá Việt Nam, cựu Quỷ đỏ nói: "Tôi có biết Manchester United rất được hâm mộ tại Việt Nam, và cảm thất thật tự hào vì đã từng là một thành viên của đội bóng. Tôi chúc đội tuyển của các bạn trong tương lai có thể đạt được ước mơ tham gia VCK World Cup, thậm chí là chinh phục chiếc Cúp danh giá nhất".

Còn về cuộc so tài tại Brazil ở mùa hè năm nay, Dwight Yorke cho rằng Brazil là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch lần này. "Brazil là một đội bóng hay, và trên hết họ là nước chủ nhà. Không khí bóng đá ở Brazil thật tuyệt vời và tôi mong các bạn có được cơ hội đến đó vào mùa hè năm nay”.

Thanh Hà (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Dwight Yorke , Man Utd , Cúp vàng World Cup , Bóng đá Việt Nam , Cựu tiền đạo mu đến Việt Nam