Cuồng ghen vô cớ vung dao đâm chết người giữa quán cơm
Thứ sáu, 28/06/2013 06:42

Do nghi ngờ anh Long có "quan hệ" với vợ cũ, cơn cuồng ghen vô cớ nổi lên, Hải vớ luôn con dao bầu ở quầy bán thịt đi đến chỗ anh Long, dùng dao đâm chết.

Chân dung kẻ thủ ác.

Chân dung kẻ thủ ác.

Sáng qua, TAND thành phố Hải Phòng đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Vũ Văn Hải (tức Hải "Ốc"), sinh 1968, ở số 13/7/53 Vũ Chí Thắng, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng về tội "Giết người".

Hải "Ốc" kết hôn với chị Nguyễn Thị Hoa, sinh 1970, ở cùng phố Vũ Chí Thắng, có với nhau 2 mặt con nhưng do mâu thuẫn, cả hai đã ly hôn từ năm 2007. Tuy đã li dị vợ cũ nhưng Hải vẫn thường xuyên qua lại quán cơm của chị Hoa, ở số 51 Vũ Chí Thắng và nhiều lần tỏ vẻ "không hài lòng" với nhiều thực khách nam giới đến quán.

Trưa 4/11/2012, Hải "Ốc" đang đứng tại quầy bán thịt của chị Vũ Thị Thùy, ở đường Vũ Chí Thắng, gần quán cơm của chị Hoa thì thấy anh Đỗ Đức Long (sinh 1956, ở số 1/1/79 Nguyễn Tường Loan, Hải Phòng) đi xe máy ngang qua. Do nghi ngờ anh Long có "quan hệ" với vợ cũ mình, cơn cuồng ghen vô cớ nổi lên, Hải vớ luôn con dao bầu ở quầy bán thịt của chị Thùy đi đến chỗ anh Long. Lúc này anh Long vào quán của chị Hoa uống bia, Hải liền xông đến túm áo và đâm nhiều nhát vào người anh Long.

Sự việc diễn ra bất ngờ, anh Long giằng được dao của Hải chạy được vài mét thì gục xuống, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp nhưng đã tử vong vào 12h30 cùng ngày…

Sau khi gây án, Hải đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Tại phiên tòa, Hải cũng thừa nhận vì ghen tuông vô cớ đã không làm chủ được bản thân nên đâm chết anh Đỗ Đức Long, đẩy gia đình nạn nhân vào cảnh đau thương tang tóc.

Xét hành vi phạm tội, nhân thân chưa có tiền án tiền sự, khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Hải án tù chung thân về tội giết người.

Anhp.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giết người , Án mạng , Cuồng ghen , Ngoại tình , Quan hệ ngoài luồng , Chung thân , Hải Phòng , Vũ Văn Hải