Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi
Thứ ba, 16/04/2024 09:22

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.

Vào ngày 14/4, Minh Tú đã chính thức theo chồng Christopher Schnieders về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng. Thông tin về ông xã của nàng siêu mẫu khá mập mờ, chỉ biết anh làm nhân viên văn phòng tại một công ty đa quốc gia.

Thế nhưng, từ LinkedIn, profile về chồng Minh Tú đã được hé lộ. Christopher là Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn hàng đầu, chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng. Trước đó, anh đã giữ vị trí Giám đốc khu vực tại nhiều quốc gia trong khu vực trong hơn 6 năm. Anh chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các dự án của công ty này tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Chồng Minh Tú sống và làm việc ở Việt Nam suốt 17 năm. Christopher nói được nhiều ngôn ngữ như tiếng Đức, tiếng Anh. Bên cạnh Việt Nam, anh còn tham gia nhiều dự án ở các nơi như: Châu Âu, Úc, Hoa Kỳ, Indonesia, Singapore, Thái Lan.

cuoi-cung-cung-ro-profle-cua-chong-minh-tu-giam-doc-cong-ty-da-quoc-gia-vua-giau-vua-gioi-1-ngoisaovn-w700-h1050 3

cuoi-cung-cung-ro-profle-cua-chong-minh-tu-giam-doc-cong-ty-da-quoc-gia-vua-giau-vua-gioi-2-ngoisaovn-w700-h467 2

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi.

cuoi-cung-cung-ro-profle-cua-chong-minh-tu-giam-doc-cong-ty-da-quoc-gia-vua-giau-vua-gioi-3-ngoisaovn-w700-h933 1

cuoi-cung-cung-ro-profle-cua-chong-minh-tu-giam-doc-cong-ty-da-quoc-gia-vua-giau-vua-gioi-5-ngoisaovn-w700-h1049 0

Chồng Minh Tú là biết nhiều thứ tiếng và rất tài giỏi.

Minh Tú chia sẻ rằng: "Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình. Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh".

Minh Tú và Chris quen nhau từ năm 2011, khi cả 2 cùng tham gia vào một TVC quảng cáo. Đến năm 2013, cặp đôi có duyên gặp lại và nối lại tình xưa. Đầu năm 2019, họ tái hợp và vượt qua mọi thử thách để tính chuyện hôn nhân.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Minh Tú , chồng Minh Tú , sao Việt