'Cậu bé thành công' trở thành biểu tượng mạng xã hội kêu gọi giúp đỡ
Thứ tư, 15/04/2015 09:57

Cậu bé nắm tay quyết tâm với khuôn mặt vô cùng đáng yêu đã trở thành biểu tượng được chia sẻ, sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội đang kêu gọi giúp cho bố mình chữa bệnh.

'Cậu bé thành công' trở thành biểu tượng mạng xã hội kêu gọi giúp đỡ

'Cậu bé thành công' trở thành biểu tượng mạng xã hội kêu gọi giúp đỡ

Bức ảnh cậu bé siết chặt nắm cát trên tay cùng gương mặt biểu cảm thể hiện một sự quyết tâm đã trở thành một biểu tượng được sử dụng và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

cậu bé thành công

Danh tiếng của cậu bé Sam - Grimer bắt đầu được biết đến vào năm 2007 khi mẹ Laney chụp một bức ảnh của em lúc 11 tháng tuổi ngồi trên một bãi biển và đăng tải lên nó để MySpace. Hình ảnh nhanh chóng trở thành một 'meme' (biểu tượng) được sử dụng phổ biến trong cộng đồng mạng. Khuôn mặt đắc thắng này của Sam trở nên nổi tiếng và như là một sự thành công của cậu bé.

cậu bé thành công

Cậu bé cùng cha của mình.

cậu bé thành công

Giờ đây cậu bé đã lên 8 tuổi và người cha của em là Justin (39 tuổi) đang phải đối mặt với bệnh suy thận. Gương mặt đã đem lại nụ cười, niềm vui, hạnh phúc cho hàng triệu người - Sam hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ công chúng để bố của em có một quả thận mới.

cậu bé thành công 555

Một trang web đã được lập ra để kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Gia đình của em cần phải có thêm 50 000 bảng (khoảng 1,55 tỷ đồng) để chi cho việc điều trị bệnh này. Được biết bố em phải chạy thận nhân tạo từ năm 2009 đến nay và rất cần cấy ghép thận mới để có thể kéo dài cuộc sống.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cau be thanh cong , bieu tuong mang xa hoi , anh che , anh tren facebook ,