'Cuộc đua kỳ thú' trở lại với phiên bản người nổi tiếng
Thứ tư, 19/03/2014 14:07

Tuy nhiên, cơ hội rộng mở với cả những người bình thường, ưa thích phiêu lưu và thử thách.

Tiến Đạt và Hari Won là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của Cuộc đua kỳ thú mùa năm ngoái.

Tiến Đạt và Hari Won là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của Cuộc đua kỳ thú mùa năm ngoái.

Vẫn là phiên bản người nổi tiếng như mùa thứ 2 nhưng Cuộc đua kỳ thú mùa 3 có những thay đổi hứa hẹn hấp dẫn ngay từ đầu.

Thay vì bó hẹp quy mô cuộc chơi trong giới sao - người nổi tiếng tự chọn bạn chơi là người thân/bạn bè/họ hàng/người yêu/đồng nghiệp - như năm trước, năm nay, ban tổ chức sẽ tiến hành tuyển sinh như mùa đầu tiên để không bỏ lỡ những người đua tiềm năng.

Những người muốn tham gia đua cùng sao sẽ bắt đầu quá trình thi tuyển của mình bằng cách gửi clip tự giới thiệu về fanpage chương trình từ ngày 19/3. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ có nhiều chuyến mini bus đi tới một số tỉnh thành trong cả nước như Hải Phòng, Thái Nguyên, Huế, Quảng Nam, Long An, Vĩnh Long, Tiền Giang... để đến gần hơn với các tay đua tiềm năng. Tiếp sau đó, vòng chọn (audition) sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM để xác định người chơi chính thức, sẵn sàng bước vào các cuộc đua cam go của mùa thứ 3.

Đặc biệt, vòng chọn sẽ có sự tham gia của các những người nổi tiếng đã được chọn vào danh sách đua. Nếu chưa có bạn đồng hành phù hợp hay bất ngờ bị hấp dẫn, các sao có thể chọn người chơi cùng từ chính những thí sinh ở đây.

Dù chỉ là một cánh cửa hẹp nhưng đây thực sự là cơ hội để những người ưa thích phiêu lưu và thử thách được thể hiện mình, và tham gia một trong những chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất Việt Nam.

 Một điều khác biệt nữa của mùa thứ 3 là số đội chơi chỉ là 8 đội. Trước đó, mùa đầu tiên, Cuộc đua kỳ thú có 10 đội.

Mùa thứ 2 là cuộc đua giữa 9 đội. Lên sóng từ tháng 5/2012 và trải qua 2 mùa, Cuộc đua kỳ thú đang là chương trình truyền hình đáng xem nhất của màn ảnh nhỏ Việt. Bởi dù có yếu tố sao nhưng với tính chất của riêng mình, Cuộc đua kỳ thú miễn nhiễm trước những mặt trái và ồn ào không đáng có của showbiz.

Mỗi đội gồm 2 người, cùng nhau trải qua hàng loạt thử thách khắc nghiệt thách thức cả về trí tuệ, sức khỏe và tinh thần của người chơi. Một trong những đặc điểm hấp dẫn khác của Cuộc đua kỳ thú là người chơi sẽ được đi qua hàng chục địa danh nổi tiếng ở cả trong nước và quốc tế.

Năm ngoái, 2 cô người mẫu tưởng chừng như mong manh là Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đã xuất sắc hoàn thành cuộc đua, trở thành người chiến thắng và là chủ nhân của giải thưởng 500 triệu đồng.

cuoc-dua-ky-thu-20141

cuoc-dua-ky-thu-20143

cuoc-dua-ky-thu-20144

cuoc-dua-ky-thu-20145

Cuộc đua kỳ thú đưa người chơi đến với những địa danh đẹp trên khắp đất nước và trải qua những thử thách chỉ có một lần trong đời.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cuoc dua ky thu , Cap doi ua thich , Cuoc dua ky thu phien ban nguoi noi tieng ,