Cùng dự đoán những trận cầu đáng xem nhất đêm nay
Thứ bảy, 20/04/2013 16:45

Arsenal sẽ phải nỗ lực hết mình trước Fulham. Trong khi đó, Barca và Real ra sân để duy trì cảm giác chiến thắng.

Arsenal sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Fulham nếu không muốn chầu rìa tại Champions League năm sau

Arsenal sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Fulham nếu không muốn chầu rìa tại Champions League năm sau

Fulham – Arsenal (21h 20/4)
Hồi giữa tuần, Arsenal đã để Everton cầm hòa 0-0 trong một trận đấu nhạt nhòa. Trận hòa này đã khiến Pháo thủ bị Chelsea vượt qua với khoảng cách 1 điểm để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, nguy hiểm hơn là nguy cơ Pháo thủ còn không thể giữ được vị trí thứ 4 bởi đoàn quân của HLV Wenger chỉ hơn Spurs 3 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Nếu tiếp tục mất điểm, Arseanl nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với tấm vé dự Champions League mùa sau. Trong hoàn cảnh đó, gặp Fulham là một vận may đối với đội chủ sân Emirates. Fulham đã chắc chắn trụ hạng và không thể với được 1 tấm vé đi trời Âu, chính bởi vậy đội bóng áo trắng sẽ đá chiếu lệ từ giờ đến cuối mùa. Dù thành tích đối đầu của Arsenal trước Fulham gần đây không thực sự ấn tượng nhưng việc giành điểm trước đội bóng đã hết động lực không phải là quá khó.
Dự đoán: 0-1

Real – Betis (23h 20/4)
Real bước vào trận chiến đêm nay với nhiều mục đích khác nhau. Thứ nhất, thầy trò Mourinho muốn rửa mối hận bị Betis hạ gục 0-1 ở lượt đi. Thứ hai, Ronaldo cùng đồng đội muốn có được một chiến thắng để tạo đà tâm lý trước khi bước vào vòng bán kết Champions League. Thứ ba, Real phải đảm bảo được một lực lượng hùng hậu cho trận đấu trên sân của Dortmund giữa tuần sau. Với những mục đích trên, nhiều khả năng Real sẽ chơi tấn công phủ đầu đế giành chiến thắng và rút dần các trụ cột ra nghỉ ngơi. Công bằng mà nói, việc Betis muốn có điểm rời Bernabeu là điều không tưởng. Thế nên, đội khách nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một thất bại là điều nên làm.
Dự đoán: 3-0

Barca – Levante (1h 21/4)
Levante đã hết động lực thi đấu trong khi khoảng cách giữa Barca và đội xếp thứ 2 Real vẫn là 13 điểm. Cộng với việc đội chủ sân Nou Camp sẽ phải đá với Bayern vào giữa tuần tới, trận đấu đêm nay nhiều khả năng sẽ không quá hấp dẫn. Phía Barca dù thiếu một vài trụ cột như Puyol, Mascherano, Messi nhưng những Bartra, Montoya hay Tello cũng cho thấy mình đủ khả năng thay thế những bậc đàn anh mà thắng lợi 3 sao trước Zaragoza cuối tuần trước là một ví dụ điển hình. Nhiều khả năng Xavi và Iniesta cũng sẽ được nghỉ ngơi cho chuyến làm khách đến sân Alienz Arena vào giữa tuần tới. Tuy vậy, dù ra sân với đội hình nào, việc giành trọn 3 điểm trước Levante không phải là quá khó.
Dự đoán: 2-0

Hữu Tình

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lịch thi đấu bóng đá , Những trận cầu tâm điểm , Những trận đấu đáng chú ý , Arsenal , Real , Barca , Bóng đá quốc tế