Cùng dự đoán 3 trận cầu tâm điểm đêm nay
Thứ bảy, 06/04/2013 13:07

Đêm nay, cả Barca và Real đều ra sân ở La Liga. Trong khi đó, tại Anh, Arsenal cũng có trận đấu trước West Brom.

Barca (vàng) sẽ phải giữ sức cho cuộc đại chiến với PSG vào giữa tuần sau

Barca (vàng) sẽ phải giữ sức cho cuộc đại chiến với PSG vào giữa tuần sau

West Brom – Arsenal (21h 6/4)
Arsenal đang thể hiện được một phong độ khá ổn trong những vòng đấu gần đây. Sau trận thắng Bayern 2-0 trên sân khách tại Champions League, Pháo thủ đã có được trọn vẹn 6 điểm trước Swansea và Reading. Tối nay, thầy trò Wenger sẽ lại có cơ hội đút túi 3 điểm khi đến làm khách trên sân của West Brom, đội bóng đã hết động lực thi đấu. 2 vòng gần nhất, West Brom chỉ hòa và thua. Việc tốp 4 đang ở rất gần cũng sẽ giúp Pháo thủ có thêm động lực thi đấu nhất là khi Chelsea không may sảy chân cuố tuần trước còn Spurs sẽ mất Bale từ giờ đến cuối mùa. Một bên khao khát chiến thắng còn một bên đã hết động lực, xem ra kết số phận trận đấu đã quá rõ ràng.
Dự đoán: 0-2

Real – Levante (23h 6/4)
Real đang ở trong tâm trạng cực kỳ thoải mái khi vừa thắng Galatasaray tới 3-0 trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Với thắng lợi này, gần như Kền kền trắng đã đặt một chân vào bán kết bởi với thực lực của Galatasaray, việc lội ngược dòng trước Real khác nào bắc thăng lên trời. Ở La Liga, thầy trò Mourinho sẽ rất khó để bắt kịp Barca khi kém kình địch tới 13 điểm nhưng Real sẽ vẫn duy trì mạch thắng để lấy đà tâm lý ở Champions League và Cúp nhà Vua. Tuy vậy, Mourinho chắc chắn cũng sẽ cất giữ một vài trụ cột trong cuộc tiếp đón Levante vào đêm nay để làm sao vừa có được 3 điểm và vừa bảo toàn quân số. 3 lần gần nhất Levante hành quân tới Bernabeu, đội khách đều ra về tay trắng, để thua tới 14 bàn và chỉ ghi được 2 bàn. Như vậy, nếu đêm nay có một cơn mưa bàn thắng được tạo ra thì cũng chẳng có gì là quá ngạc nhiên.
Dự đoán: 2-1

Barca – Mallorca (3h 7/4)
Trận hòa trên thế thắng trước PSG tại tứ kết Champions League khiến Barca chưa thể yên tâm khi trở lại sân nhà. HLV Tito sẽ phải giữ sức cho các trụ cột để đảm báo có một Barca khỏe mạnh khi tiếp đón PSG tại Nou Camp. Đành rằng lợi thế vẫn nghiêng về đội bóng xứ Catalan nhưng chỉ cần một chút sơ sẩy sẽ khiến Barca phải trả giá. Với khoảng cách 13 điểm so với Real, Barca hoàn toàn có quyền thả lỏng trong trận đá với Mallorca vào đêm nay. Chắc chắn nhiều trụ cột sẽ được nghỉ ngơi thay vào đó là cơ hội cho những Thiago, Tello, Song… Tuy nhiên, dù ra sân với đội hình nào, Barca vẫn tỏ ra vượt trội trước đội khách và một thắng lợi là điều các cule hoàn toàn có thể tin tưởng.
Dự đoán: 1-0
 

Hữu Tình (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lịch thi đấu bóng đá , Barca , Arsenal , Real , Những trận cầu tâm điểm , Bóng đá quốc tế