Cụ ông giết con của người tình lĩnh 14 năm tù
Thứ hai, 09/03/2015 16:33

Vợ mất chưa được bao lâu, người đàn ông 70 tuổi vội dọn đến sống chung với phụ nữ khác dù 9 người con ra sức can ngăn.

Ông Bùi Văn Hắng (71 tuổi, ở huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) có vợ và 9 người con. Năm 2006 vợ ông Hắng bị bạo bệnh rồi qua đời. Ông cho rằng con nuôi cha không bằng bà nuôi ông nên đã thuyết phục các con cho mình đi thêm bước nữa.

Người ông để ý đến là bà Phạm Thị Mơi (58 tuổi) cũng là người phụ nữ góa chồng ở cùng địa phương.

Dù bị các con ra sức phản đối, nhưng ông vẫn quyết tâm xây dựng hạnh phúc và sang “ở rể” bên nhà bà Mơi. Bà Mơi cũng bị các con phản ứng mạnh mẽ… nhưng cuối cùng đành chấp nhận cho ông Hắng về sống chung một nhà.

Năm 2012, bà Mơi theo cậu con trai lên Sài Gòn làm ăn sinh sống, thỉnh thoảng 3 - 4 tháng mới về thăm “chồng hờ” rồi lại đi. Khi thấy mẹ và bố dượng quấn quýt bên nhau, anh Võ Văn Cường (29 tuổi, con bà Mơi) đã nhiều lần chửi bới, đuổi ông Hắng ra khỏi nhà.

Ông Hắng vào tù ở tuổi 70 vì đốt con người tình.

Ông Hắng vào tù vì đốt con người tình.

Giữa năm 2013, ông Hắng quay về sống với các con đẻ của mình, nhưng thỉnh thoảng có ghé thăm và ngủ lại với bà Mơi, bất chấp Cường ra sức xua đuổi.

Tức giận với thái độ của Cường, ông Hắng nảy sinh ý định giết Cường để trả thù. Trưa 14/2/2014, ông Hắng nhặt một ống nhựa rồi đạp xe tới một tiệm tạp hóa mua 5.000 đồng tiền xăng.

Khoảng 21h30, ông không đi cửa chính, mà lần theo đường ruộng đi vào nhà. Nhìn thấy chiếc màn trắng giữa nhà, biết đây là chỗ Cường hay nằm ngủ nên ông đã mở chai xăng tưới lên và bật lửa đốt. Do lúc đó đã uống rượu quá say nên khi lửa bén vào người Cường mới sực tỉnh kêu cứu.

Dù được tận tình cứu chữa suốt hơn 3 tháng trời, nhưng kết quả nạn nhân trở thành tàn phế, chỉ nằm một chỗ với tỷ lệ thương tật 75%.

Với hành vi đó, bị cáo Bùi Văn Hắng bị truy tố về tội Giết người và bị TAND tỉnh Đồng Tháp xử 14 năm tù.

Baophapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Giết người , cụ ông giết người , cụ ông giết con người tình