Cự Giải hào hứng giúp đỡ đồng nghiệp, Song Tử truyền đạt ý tưởng thành công
Thứ sáu, 25/12/2015 09:38

Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho các Song Tử cơ hội truyền đạt những ý tưởng hay ho của mình đến với thật nhiều người.

Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho các Song Tử cơ hội truyền đạt những ý tưởng hay ho của mình đến với thật nhiều người. Trong khi đó Sư Tử lại gặp khó khăn khi bày tỏ ý kiến.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cuối cùng cũng truy ra danh tính kẻ đã tung tin đồn sai sự thật về bạn trong thời gian qua. Dù chẳng hề chấp nhặt chuyện này, bạn cũng không thể ngăn mình dành tặng đối phương một lời "cảnh cáo". Năng lực giải quyết vấn đề của Bạch Dương trong ngày thứ Sáu tuần này vô cùng xuất sắc. Tối nay, bạn sẽ có một khoảng thời gian đáng nhớ với những niềm vui và tiếng cười bên bạn bè.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Xử Nữ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng hiện tại không phải thời điểm thích hợp để Kim Ngưu đưa ra những quyết định quan trọng và có sức ảnh hưởng. Trong công việc, đối thủ đang chuẩn bị "tuyên chiến" với bạn một cách công khai. Dù khá bận rộn vào dịp cuối năm, Kim Ngưu vẫn cảm thấy háo hức với lời tuyên chiến này và muốn "quyết đấu" với đối phương đến cùng.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho các Song Tử cơ hội truyền đạt ý tưởng đến mọi người. Bạn hy vọng phần "hùng biện" của mình sẽ góp phần tạo nên một điều gì đó tốt đẹp hoặc cải thiện những tư tưởng, thói quen cố hữu của ít nhất một vài người trong số họ. Bật mí cho bạn này: để phần trình bày thêm phần thuyết phục, Song Tử hãy nói bằng cả trái tim của mình nhé.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng thứ Sáu, Cự Giải được giao nhiệm vụ chỉ dẫn, giúp đỡ một đồng nghiệp nhỏ tuổi hơn. Đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng quan hệ và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Cự Giải sở hữu nguồn năng lượng thể chất dồi dào trong những ngày này. Tự bản thân bạn cũng ý thức được sự rạng rỡ, thu hút của chính mình nên tỏ ra vô cùng xông xáo, tự tin khi giao tiếp.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như mọi chuyện và mọi người xung quanh đều đang chống đối lại mình - đó là cảm nhận riêng của các Sư Tử trong ngày thứ Sáu. Chiêm tinh ngày mới cho rằng một phần nguyên nhân của những khó khăn và bất đồng này đến từ cách trình bày vấn đề của bạn. Tối nay, cuộc trò chuyện sâu sắc với người bạn thân sẽ giúp Sư Tử nảy ra thêm nhiều ý tưởng mới mang tính đột phá.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã chán ngấy những thói quen và lịch trình quá sức quen thuộc của mình. Bạn bắt đầu muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ và khác biệt. Bạn thực sự cho rằng mình cần thay đổi để nhanh chóng thoát khỏi những thứ cố hữu và lỗi thời trong quá khứ. Khi trông thấy diện mạo mới toanh của Xử Nữ, sẽ có rất nhiều người cảm thấy thú vị và dành tặng bạn lời khen. Tuy nhiên không phải ai trong số họ cũng khen ngợi bạn thật lòng đâu nhé.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tìm ra những cách thức mới để nâng cao hiệu quả giao tiếp và gia tăng độ tương tác với mọi người. Một cuộc đối thoại với ai đó lớn tuổi có thể diễn ra một cách sôi nổi vào chiều nay. Nhìn chung, Thiên Bình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Trong chuyện tình cảm, những cảm xúc trong lòng bạn lúc này đều vô cùng dứt khoát, mãnh liệt.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chính thức bắt đầu một mối quan hệ quan trọng. Đó không hẳn là quan hệ tình yêu mà có thể là sự kết nối giữa bạn và một người lớn tuổi hơn hay ai đó rất có tiếng nói trong công ty. Chiều nay, sẽ có chút gì đó căng thẳng hoặc mâu thuẫn diễn ra trong tâm trí bạn. Cuối ngày, Bọ Cạp có thể nhận được lời khuyên hữu ích từ người mà bạn không ngờ tới nhất.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Sáu, Nhân Mã có xu hướng trở nên khép kín, nội tâm. Bạn chỉ thấy dễ chịu nhất khi được ở trong một không gian vắng vẻ, tĩnh lặng. Bởi vậy sẽ có một số Nhân Mã quyết định lái xe lòng vòng quanh khu ngoại ô vào cuối buổi chiều. Đối với bạn, hiện tại chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong năm bởi bạn thấy mình đã và đang làm được điều gì đó lớn lao cho gia đình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bất chấp những khó khăn đang phải đối mặt, Ma Kết tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, cứng cỏi và kiên cường. Khi trò chuyện cùng gia đình, bạn vẫn có thể phát biểu một cách hùng hồn và tích cực. Thực ra ai cũng biết Ma Kết đang cố tỏ ra bình tĩnh để trấn an mọi người. Sự cố gắng của bạn sẽ được bù đắp vào tối nay - khi may mắn trong chuyện tình cảm và tài chính cùng tìm đến một lúc.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của các Bảo Bình những ngày này bị ảnh hưởng khá nhiều bởi không khí rộn ràng mùa lễ hội. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn và cũng nên bắt đầu nghĩ về mục tiêu cho năm tiếp theo. Một số Bảo Bình khiến mọi người tò mò về sự bận rộn kỳ lạ trong những ngày này. Bạn đang ấp ủ một bữa tiệc tất niên xôm tụ cho những người mà mình yêu mến.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tinh thần cạnh tranh của các Song Ngư đang ở mức cao trong ngày thứ Sáu. Tuy vậy ngoài giờ làm việc, bạn vẫn tỏ ra thân thiện và vui vẻ cùng đồng nghiệp, cũng sẵn sàng tận hưởng niềm vui ngày cuối năm cùng họ. Khi nhìn lại những gì đạt được trong một năm vừa qua, Song Ngư cảm thấy vô cùng hài lòng và mãn nguyện.

May mắn: 4/5

"Quý nhân”: Bọ Cạp

"Khắc tinh": Bảo Bình

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi ngày thứ hai , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày