Cư dân mạng phẫn nộ thực hư vụ bố chồng "dính chặt" nàng dâu
Thứ năm, 20/09/2012 11:05

Câu chuyện bố chồng "dính" nàng dâu gây xôn xao dư luận hiện đang được cho là hoàn toàn bịa đặt khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Bố chồng quan hệ tình dục với nàng dâu gặp sự cố

Bố chồng quan hệ tình dục với nàng dâu gặp sự cố "chết người" (Ảnh minh họa).

Mới đây, ngay sau khi hàng loạt bài báo đưa tin câu chuyện bố chồng "dính" nàng dâu được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự tò mò trước mối quan hệ tình cảm loạn luân cũng như chứng co thắt âm đạo - trường hợp hi hữu xảy ra do quan hệ tình dục này. Vụ việc đã làm "dậy sóng" dư luận, trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn, trang mạng, đặc biệt là facebook.

Hàng loạt người đọc và chia sẻ đường link bài báo một cách nhanh chóng, ầm ĩ kèm theo đó là những lời nhận xét theo kiểu "bó tay", "đến chịu",... vừa hài hước vừa châm biếm. Qua sự việc này, dễ thấy mức độ lan tỏa của câu chuyện bố chồng "ăn vụng", gặp sự cố với con dâu quả thực không hề nhỏ. Nhưng chính bởi điều đó đã tạo nên nhiều bức xúc từ phía cộng động mạng khi một số trang báo có đăng tin cho hay vụ việc bố chồng, nàng dâu chỉ là bịa đặt.

Bởi vì, chiều hôm qua (19/9), lần theo địa chỉ mà bài báo trước đã đăng, phóng viên một số tờ báo liên hệ với Công an xã, Công an thị xã nơi xảy ra vụ việc thì nhận chỉ được cái lắc đầu cho biết hoàn toàn không có chuyện nói trên xảy ra tại địa bàn của họ. Dù trước đó, thông tin cả 2 "bệnh nhân" bố chồng và con dâu đều được đưa vào bệnh viện nhưng khi tìm hiểu một số bệnh viện ở đây và TP. HCM cũng không có "ca" nào như mô tả. Qua những xác minh này, câu chuyện bố chồng "dính" nàng dâu hiện đang rơi vào vòng nghi vấn thật giả.

Về phần độc giả cũng như một bộ phận cư dân mạng đã thẳng thắn lên tiếng "bóc mẽ" tờ báo có đăng tải thông tin này. Họ cho rằng đây chỉ là câu chuyện bịa đặt dưới sự tưởng tượng phong phú của một tay nhà báo nào đó, biến hóa để cho nó giật gân hơn nhằm tạo sự chú ý, câu khách.

Đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình, một "hot blogger" bày tỏ ý kiến: "Chuyện như vậy cũng bịa được, các báo rảnh quá ha! Hôm qua đã thấy cái tin này rồi, may mà không đăng vì nó hơi bị giật gân quá thể. Y như rằng..."

Nhiều cá nhân khác khá bất ngờ vì biết được thông tin bố chồng nàng dâu mà báo chí đăng là do bịa.

Cư dân mạng cảnh giác với báo chí

Báo chí đang làm mất lòng tin nơi độc giả?

Song, bên cạnh những lời nhận xét "chắc như đinh đóng cột" là báo giới bịa đặt, vẫn xuất hiện nhiều bình luận thắc mắc như "không có lửa làm sao có khói", "chuyện này cũng có rồi, tương tự chuyện mà em biết, chỉ có điều báo giới chưa đề cập đến..."

Bản thân một số tờ báo khác cũng đăng tin nghi ngờ độ chân thật của câu chuyện "bố chồng dính nàng dâu" đang gây xôn xao dư luận.

Mặc dù câu chuyện bố chồng "dính" nàng dâu vẫn chưa phân định thật giả, nhưng thiết nghĩ, giới truyền thông, đặc biệt là báo chí cần xác minh rõ nguồn tin trước khi đăng tải, tránh hoang mang mất lòng tin nơi độc giả.

Ran
Tag: Co thắt âm đạo , Bố chồng dính nàng dâu , Tin tức xã hội , Tin nóng , Điểm nóng , Ngoại tình , Tiền Giang