Cụ bà 92 tuổi có thai nhi chết lưu trong bụng hơn 50 năm
Chủ nhật, 21/06/2015 11:06

Cụ bà 92 tuổi có thai nhi chết lưu trong bụng hơn 50 năm là trường hợp kỳ lạ. Vì bị ngã, cụ bà này mới đến bệnh viện và biết được mình có thai nhi chết lưu trong bụng.

Nguồn tin y tế ở Chile cho biết rằng cụ bà 92 tuổi ở nước này có thai nhi chết lưu trong bụng hơn 50 năm, nhưng không phải phẫu thuật cắt bỏ vì nó không gây đau đớn.

Cụ bà 92 tuổi có thai nhi chết lưu trong bụng hơn 50 năm 0

Cụ bà 92 tuổi có thai nhi chết lưu trong bụng hơn 50 năm.

Cụ bà này đã đến bệnh viện kiểm tra sau khi bị ngã. Các bác sĩ tiến hành chụp X-quang để kiểm tra vùng bị thương ở hông xem có gãy xương không thì phát hiện thấy hình thai nhi chết lưu trong bụng. Các bác sĩ cho biết, thai nhi chết lưu này nặng gần 2 kg, được khoảng 7 tháng tuổi. Thai nhi chết lưu này đã ở trong bụng bà cụ hơn 50 năm nhưng không hề tạo ra các phản ứng gây rối loạn cho cơ thể. Sau một vài giờ kiểm tra, bà cụ đã được xuất viện mà không cần phẫu thuật để loại bỏ thai nhi chết lưu ra.

Hiện tượng này trong khoa học gọi là thai nhi hóa đá. Khi thai nhi phát triển ngoài bào thai. Tư liệu y học đã ghi nhận khá nhiều trường hợp tương tự từng xảy ra từ trước đến nay.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: thai nhi chết lưu , thai nhi , kỳ lạ , chuyện nlaf , kỳ quặc , tin ngôi sao