Công Vinh và đám cưới độc nhất vô nhị: Trai tài, gái sắc
Thứ hai, 29/12/2014 13:46

Sau 3 năm chung sống và có 1 cô con gái, hôm nay tiền đạo Công Vinh mới chính thức tổ chức lễ cưới với ca sĩ Thủy Tiên.

Công Vinh và đám cưới độc nhất vô nhị: Trai tài, gái sắc

Công Vinh và đám cưới độc nhất vô nhị: Trai tài, gái sắc

Chấm dứt những nghi ngờ 'tình giả'

Trong đời sống bóng đá nội, việc cầu thủ kết hôn với giới showbiz không còn là chuyện hiếm. Nhưng trường hợp Công Vinh “hẹn hò” với Thủy Tiên đã từng khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực. 

Sau khi SEA Games 2007 khép lại, Công Vinh và cô bạn gái lâu năm Thùy Dung đã đường ai nấy đi. Sau đó, tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam được gắn ghép rất nhiều các mỹ nữ và đặc biệt trong đó có ca sĩ Pha Lê. Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng đi đến đâu cho đến khi anh quen với ca sĩ Thủy Tiên sau một hôm cả hai cùng được mời chụp ảnh cho 1 tờ báo dành cho tuổi teen. 

Lúc mới quen Thủy Tiên, Công Vinh đã đứng trước nhiều áp lực vì nhiều người nghi ngờ mối quan hệ đó chỉ là “lợi dụng nhau” để từ đó cùng đánh bóng tên tuổi. Suốt hơn 2 năm, Công Vinh chỉ im lặng rồi đùng 1 cái vào năm 2011, tiền đạo xứ Nghệ quyết định xuống Kiên Giang đi hỏi vợ. Lễ ăn hỏi được tổ chức đơn giản tại quê nhà của ca sĩ Thủy Tiên đánh dấu một trang mới với bộ đôi cùng sinh năm 1985 này. 

Công Vinh chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi quyết định làm lễ đính hôn với Thủy Tiên. Đó là người phụ nữ của đời tôi. Trong công việc hay cuộc sống, Thủy Tiên luôn là điểm tựa để tôi phấn đấu”, ngày làm lễ đính hôn, Công Vinh đã nói như vậy khi quyết định về góp gạo thổi cơm chung với nữ ca sĩ người Kiên Giang. Đập tan những nghi ngờ về mối quan hệ của mình, Công Vinh – Thủy Tiên đã sớm cho ra sản phẩm tình yêu của mình bằng cô con gái mang tên Bánh gạo.

Thủy Tiên từng không muốn...tổ chức cưới

Công Vinh vẫn được giới cầu thủ nể phục về ý chí của mình. Từ cầu thủ đi lên từ hai bàn tay trắng, Công Vinh đã gom góp lo cho các thành viên trong gia đình mình cuộc sống ổn định cùng cơ ngơi hoành tráng tại quê nhà Nghệ An. Sau khi đính hôn với Thủy Tiên, tiền đạo này đã mua một căn biệt thự hoành tránh tại TP.HCM với các giá lên đến hơn 1 triệu USD. 

Công Vinh bảo rằng anh may mắn khi có người vợ biết chăm lo gia đình và luôn tính toán rất tỷ mỹ về các khoản thu-chi trong gia đình. Chẳng thế mà khi Công Vinh quyết định tổ chức lễ cưới, Thủy Tiên đã bàn bạc rất kỹ với đức lang quân của mình. 

cong-vinh-and-thuy-tien1-1419835330

Thậm chí, nữ ca sĩ này còn không muốn… tổ chức đám cưới vì lý do sợ tốn tiền. “Cô ấy luôn làm tôi bất ngờ, đám cưới là sự kiện trọng đại trong đời và dù gì mình phải một lần được mặc vest trong vai trò chú rể. Thủy Tiên nói với tôi rằng không nên tổ chức cưới nữa vì thực tế chúng tôi đã làm lễ ăn hỏi và hai người đã đăng ký kết hôn với chính quyền địa phương”, Công Vinh tiết lộ.

Theo kế hoạch, đám cưới Công Vinh – Thủy Tiên sẽ diễn ra ở hai nơi là tại Kiên Giang và Nghệ An. “Do quê của chúng tôi quá xa nên phải làm lần lượt từ nhà gái sang nhà trai. Ngày 27/12 tổ chức tại nhà Thủy Tiên còn 1/1/2015 đám cưới sẽ diễn ra tại Quỳnh Lưu (Nghệ An)”, Công Vinh nói về kế hoạch lễ cưới của mình. 

cong-vinh-and-thuy-tien2-1419835330

Hỏi Công Vinh tại sao không tổ chức tại TP.HCM vốn có đông bạn bè của vợ chồng anh thì rất thoải mái tiền đạo này chia sẻ: “Đám cưới thì không thể phô trương, chúng tôi chỉ tổ chức ở nơi cần làm. Chứ bây giờ mà tổ chức ở nhiều nơi, người ta lại bảo mình khoe mà như vậy là không nên”, Công Vinh cho biết.

Trong giới cầu thủ Việt Nam, đa phần các đám cưới vẫn thường được tổ chức ngay sau lễ ăn hỏi, còn Công Vinh đã tạo nên sự khác biệt khi đã về làm lễ đính hôn, về chung sống với nhau, có con gái rồi mới tổ chức đám cưới. Công Vinh nói rằng, do đặc thù công việc của vợ chồng nên rất khó để thu xếp thời gian tổ chức đám cưới. 

“Với tôi thì đám cưới chỉ là dịp ra mắt bà con hai họ hàng, bạn bè thôi chứ điều quan trọng nhất là lúc làm lễ ăn hỏi rồi hai đứa về địa phương đi làm đăng ký kết hôn”, Công Vinh nói về lý do tổ chức đám cưới muộn so với xu hướng chung của các đôi uyên ương.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: thuy tien , cong vinh , nu hon thuy tien cong vinh , , dam cuoi thuy tien cong vinh , anh cuoi thuy tien cong vinh , thuy tien cong vinh , dam cuoi thuy tien , tin , bao