Công an truy tìm thiếu nữ 16 tuổi 'mất tích' sau khi từ Phú Yên vào TP.HCM theo lời hứa việc nhẹ lương cao
Thứ hai, 13/06/2022 08:37

Công an đã phát thông báo truy tìm thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn khi từ Phú Yên vào TP.HCM làm việc.

Ngày 13/6, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, ra quyết định truy tìm Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) đã mất tích một tuần qua. 

Công an quận Bình Thạnh cho biết, đặc điểm nhận dạng Nguyễn Thị Thu Ngọc cao khoảng 1m55, da trắng, tóc dài màu đen, khi đi mặc áo sơ mi màu trắng, áo khoác jean màu bạc, đội mũ lưỡi trai màu đen, quần jean dài màu xanh, giày màu trắng. 

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh chủ trì thực hiện các công tác, biện pháp truy tìm người. Khi tìm thấy người truy tìm nêu trên, đề nghị thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh địa chỉ 331 Bùi Hữu Nghĩa, phường 1, quận Bình Thạnh, số điện thoại: 0283-8412-122. 

Truy tìm thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn khi từ Phú Yên vào TPHCM làm việc  - Ảnh 2.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Hương (ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, Thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, thông qua mạng xã hội, con gái ông là Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) có quen biết với một tài khoản Facebook tên “Kiều Duyên”. 

Sau khi hứa hẹn về một công việc có mức lương cao, miễn phí ăn ở cùng nhiều quyền lợi khác, “Kiều Duyên” thuyết phục Ngọc vào TP.HCM nhận việc ngay. 

“Họ liên tục gửi cho con tôi quà như quần áo và một ít tiền… để tạo niềm tin. Vì tuổi còn nhỏ, nên cháu đã lỡ dại tin theo. Cháu nói với gia đình là vào TP.HCM làm việc cùng bạn học” - ông Hương kể. 

Theo ông Hương, chiều 5/6, Ngọc đón xe khách của nhà xe Minh Cường từ thị xã Sông Cầu vào TP.HCM. Sáng 6/6, khi xe đến bãi tại số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh thì Ngọc xuống xe. Đến chiều cùng ngày, Ngọc gọi điện về gia đình và cho biết đã tìm được việc. Sau cuộc gọi trên thì Ngọc mất liên lạc cho đến nay. 

Sáng 7/6, gia đình đã đến công an địa phương để trình báo và đón xe khách vào TP.HCM. Sau đó, gia đình cũng đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh để trình báo về sự việc. 

"Một tuần qua, tôi phải bỏ việc làm ở quê để vượt 600km vào TP.HCM để hỏi han tin tức của con. Gia đình tôi hiện đang rất lo lắng cho sức khỏe, cũng như sự an toàn của con. Nếu con gái mà có mệnh hệ gì thì làm sao tôi sống nổi" - ông Hương buồn bã nói. 

Theo đại diện bãi xe 537 Phạm Văn Đồng, do camera dung lượng lưu trữ ít nên đã xóa hết dữ liệu. 

“Phía công an cũng đã đến trích xuất camera nhưng không lưu trữ được gì. Sau khi xe Minh Cường đến bãi đậu, khách tỏa ra và rời khỏi bến ngay sau đó” - đại diện bãi xe nói.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/cong-an-truy-tim-thieu-nu-16-tuoi-mat-tich-sau-khi-tu-phu-yen-vao-tphcm-theo-loi-h.. Nguồn: https://toquoc.vn/cong-an-truy-tim-thieu-nu-16-tuoi-mat-tich-sau-khi-tu-phu-yen-vao-tphcm-theo-loi-hua-viec-nhe-luong-cao-222022136744111.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn , Nguyễn Thị Thu Ngọc , tin xã hội