Con lỡ tay giết cha chỉ vì chuyện chó gà?
Thứ ba, 18/11/2014 09:03

Chiều 17/11, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết vừa tiến hành khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Anh Đào (59 tuổi) để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Con lỡ tay giết cha chỉ vì chuyện chó gà?

Con lỡ tay giết cha chỉ vì chuyện chó gà?

Trước đó, ngày 13/11, ông Đào đi chơi về, thấy con chó của gia đình cắn chết 2 con gà. Vừa tiếc của vừa bực mình nên ông Đào lôi chó lại đánh. Vừa lúc đó con trai ông Đào là  Nguyễn Anh Chung (SN 1992) ở trong nhà chạy đến, không cho bố  đánh con chó nữa. Đang trong cơn bực tức nên hai bố con cãi nhau và dẫn đến xô xát, rồi tiếng kêu cứu lọt đến tai hàng xóm.

Khi mọi người chạy đến, thấy ông Đào nằm sõng soài trên sân, đầu bê bết máu. Cạnh đó Chung đứng yên, mặt tái mét, bên thanh gỗ kê thang chuồng bò.

Mọi người lập tức được đưa nạn nhân đi cấp cứu, đến tối cùng ngày bệnh nhân xin về nhà điều trị nhưng không ổn nên lại nhập viện tiếp vào sáng hôm sau và đến sáng 17/11 thì ông Đào tử vong. Khám nghiệm tử thi bước đầu cho biết nạn nhân chảy máu não dẫn đến đông tụ máu, tử vong.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra, nhận định Nguyễn Anh Chung là người liên quan nên triệu tập trên trụ sở để lấy lời khai. Ban đầu đứa con út của nạn nhân cho biết, trong lúc bảo vệ chó, anh đã dùng gậy lỡ tay phang vào đầu bố mình.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Congan.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: con giet cha , nguoi con nghich tu sat hai cha , con giet cha roi phi tang , giet nguoi , con sat hai cha , tin , bao