Con gái ôm mẹ già gần 70 tuổi nhảy cầu tự tử
Thứ sáu, 17/07/2015 16:14

Bế tắc trong cuộc sống, người phụ nữ trung niên đã ôm mẹ già gần 70 tuổi nhảy sông tự vẫn.

Vụ việc xảy ra tại khúc sông gần đoạn đường Tảo Dương ở phía Tây Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, hôm đó, 2 người phụ nữ 1 già, 1 trung niên, có vẻ là 2 mẹ con, đột nhiên ngã xuống giữa sông.

Con gái ôm mẹ già gần 70 tuổi nhảy cầu tự tử

Người đàn ôngnhanh chóng nhảy xuống cứu người phụ nữ trung niên.

May mắn có 3 người đàn ông gần đó phát hiện tình huống khẩn cấp, 2 người liền vội nhảy xuống nước cứu người, còn 1 người nhanh chóng gọi 110 xin trợ giúp.

Tuy nhiên, lúc 1 trong 2 người đàn ông kéo phụ nữ trung niên lên bờ, người phụ nữ này còn ra sức giãy dụa, kêu la: “Đừng cứu tôi! Không cần cứu tôi!”.

Trong khi 2 người đàn ông nhảy xuống nước cứu người, một số người dân khác đứng trên bờ cũng phát hiện sự cố và thả dây thừng xuống để hỗ trợ kéo 2 mẹ con vào bờ.

Con gái ôm mẹ già gần 70 tuổi nhảy cầu tự tử

Sự thất vọng của người con gái sau khi được cứu vớt.

Khi được đưa lên bờ, bà cụ đã trong trạng thái hôn mê, thần trí mơ hồ, vẻ mặt đau đớn; còn cô con gái có vẻ rất thất vọng vì tự tử không thành.

Ngay sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường đưa 2 mẹ con đi cấp cứu. Rất may, sức khỏe của 2 mẹ con không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Theo điều tra từ phía công an, 2 người nhảy cầu là người Phúc Kiến, mẹ 69 tuổi, con gái 49 tuổi. Do cuộc sống gặp nhiều khó khăn, cảm thấy bế tắc nên cô con gái đã ôm mẹ nhảy sông quyên sinh với suy nghĩ muốn giải thoát.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Con gái ôm mẹ già tự tử , ôm mẹ già nhảy cầu tự tử