Con gái để xác mẹ trong tủ lạnh suốt 1 tuần
Thứ tư, 26/06/2013 22:42

Một người phụ nữ Hà Lan đã giữ thi thể người mẹ 83 tuổi vào tủ lạnh trong suốt 1 tuần bởi vì cô quá đau buồn trước sự mất mát lớn lao.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra xác chết bí ẩn trong tủ đá. (Ảnh minh họa).

Cảnh sát đang tiến hành điều tra xác chết bí ẩn trong tủ đá. (Ảnh minh họa).

AFP dẫn lời nữ phát ngôn cảnh sát cho biết vì không nỡ chia lìa người mẹ quá cố, người phụ nữ này đã đóng băng xác chết và bảo quản trong tủ lạnh suốt 1 tuần lễ.

Hôm thứ Hai vừa qua, một người bạn của gia đình đã liên lạc với cảnh sát sau khi phát hiện xác chết bí mật trong tủ đá.

Vụ việc trên xảy ra ở một căn hộ riêng ở thị trấn nhỏ Kamperland, phía tây nam Hà Lan. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, người con 46 tuổi ngay lập tức đã thú nhận.

Vì chưa tìm thấy dấu hiệu cho thấy nạn nhân tử vong vì nguyên nhân tự nhiên cho nên cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi. Về phía người con, cảnh sát đã dẫn về đồn và tiến hành thẩm vấn. Ngoài ra, cô cũng được kiểm tra bởi một bác sĩ tâm thần trước khi được phép trở về nhà.

Nguyên nhân được cảnh sát đưa ra là do cô gái quá đau buồn trước sự mất mát của người mẹ. “Cô ấy muốn giữ mẹ ở bên cạnh”, nữ cảnh sát Boot cho hay.

Được biết hai mẹ con đã sống với nhau được 17 năm. Trong suốt thời gian đó, người phụ nữ trên ngày ngày tận tình chăm sóc sức khỏe cho mẹ với tình yêu thương vô bờ bến. “Chúng tôi vẫn chưa biết có nên khởi tố hình sự vụ án, điều đó phụ thuộc vào công tố viên. Về mặt chuyên môn, trường hợp này là một loại tội phạm”, cảnh sát cho biết.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ướp xác , Tủ lạnh , Hà Lan , Giết người , Đau khổ