Con gái bị cha biến thành 'nô lệ tình dục' trong 20 năm
Thứ ba, 14/04/2015 21:00

Sau 20 năm bị biến thành 'nô lệ tình dục', người phụ nữ đã quyết định tố cáo tội ác của cha ruột. Cô mong muốn không còn ai là nạn nhận bị cha mình cưỡng hiếp.

Con gái bị cha biến thành 'nô lệ tình dục' trong 20 năm

Con gái bị cha biến thành 'nô lệ tình dục' trong 20 năm

Mandy Greenwood, 39 tuổi, từ Rochdale, Greater Manchester từng bị chính cha ruột lạm dụng tình dục trong suốt thời gian thơ ấu. Cuối cùng, cô cũng dám đứng lên tố cáo cha của mình.

Mandy Greenwood nói: "Bố tôi từng nói với tôi rằng, ông làm điều đó vì ông yêu tôi. Ông xem tôi như một người vợ hơn là con gái. Bây giờ ông ấy đã ở trong tù có nghĩa là tôi đã được tự do. Ông ấy sẽ không bao giờ làm tổn thương những đứa trẻ khác".

cha ruột cưỡng hiếp con gái

Mandy Greenwood, con gái bị cha biến thành 'nô lệ tình dục' trong 20 năm

Mandy mang bí mật khủng khiếp trong 20 năm thơ ấu của mình mà không dám chia sẻ với ai. Khi tìm thấy một người đàn ông mạnh mẽ, đủ để tin tưởng và bảo vệ, Mandy đã tâm sự câu chuyện đau lòng này với Dave, chồng của cô. Cô không giấu diếm chuyện của mình nữa vì Mandy hy vọng không còn nạn nhân nào bị lạm dụng.

Lúc Mandy được 7 tuổi, cha cô, Keith Whitworth đã vào phòng ngủ, đánh thức con gái trong đêm và sau đó giở trò đồi bại.

Mandy nói: "Tôi khóc mỗi đêm. Không có ai để tâm sự, tôi cảm thấy cô đơn và buồn. Tôi không thể gần gũi và nói chuyện được với mẹ. Đôi khi ông đưa tôi đi công viên, hay một chuyến đi xa nhưng để rồi lại lạm dụng tôi. Ông nói với tôi: "tôi làm điều này chỉ vì tôi yêu em".

cha ruột cưỡng hiếp con gái

Năm 15 tuổi, Mandy có một cô con gái, 4 năm  sau đó cô có thêm một cậu con trai

Năm 15 tuổi, Mandy có thai và sinh ra một cô con gái. 4 năm sau đó, cô lại sinh ra một cậu con trai. Từ khi có con, cô đã rời khỏi nhà và tình trạng lạm dụng cũng bị ngừng. Tuy nhiên, cha cô vẫn sống gần đó và luôn theo dõi cô.

Năm 20 tuổi, Mandy gặp Dave, một người bạn của anh trai cô. Mặc dù biết Mandy là một người mẹ đã có hai đứa con nhưng Dave vẫn quyết định tán tỉnh và hẹn hò với cô. Mandy nói: "Dave giống như một hơi thở trong lành. Anh ấy đã mang tiếng cười thực sự đến cho tôi".

cha ruột cưỡng hiếp con gái

Mandy gặp Dave năm 20 tuổi

Khi cả hai trở thành vợ chồng, Mandy cảm thấy tin tưởng Dave và kể cho chồng cô nghe về quá khứ đen tối. Dave thúc giục cô tìm sự giúp đỡ nhưng Mandy không thể đối mặt với cảnh sát.

cha ruột cưỡng hiếp con gái

Mandy tin tưởng chồng của cô và đã đi báo cảnh sát về vụ việc

Cô cho biết: "Dave rất ủng hộ và nhiệt tình giúp tôi bước ra khỏi quá khứ đen tối nhưng tôi rất sợ, nhất là khi quan hệ. Tôi cảm thấy như đóng băng khi anh ấy chạm vào người. Sau khi quan hệ tôi phải vào phòng tắm bởi cảm thấy bẩn và khó chịu. Sự mặc cảm của tôi vẫn luôn khiến anh ấy kiên nhẫn và hiểu biết. Tôi luôn cố gắng chôn vùi quá khứ, tập trung chăm sóc con và chồng nhưng không thể quên sự lạm dụng của cha mình".

cha ruột cưỡng hiếp con gái

Keith Whitworth, kẻ cưỡng hiếp con gái bị bắt

Cuối cùng, Mandy cũng lấy can đảm đi đến cảnh sát tố cáo tội ác của cha ruột. Vào tháng 2/2013, Keith Whitworth đã bị bắt giam và kết tội lạm dụng ba đứa con của ông ta. Keith Whitworth bị kết án 23 năm tù.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: cưỡng hiếp , nô lệ tình dục , con gái bị biến thành nô lệ tình duc của cha , cha cưỡng hiếp con gái