Con dâu 'thụt két' nhà chồng rồi dựng hiện trường giả
Thứ sáu, 13/02/2015 10:20

Trang khai không có tiền trả nợ nên đã nghĩ quẩn đánh liều ăn trộm vàng và tiền của bố mẹ chồng rồi dựng hiện trường giả để đánh lừa cơ quan chức năng.

Ngày 12/2, Công an huyện Bình Lục đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Trần Thị Huyền Trang, trú tại xã An Đổ, huyện Bình Lục (Hà Nam) về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 3/2, cơ quan chức năng đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Xương, trú tại thôn Nguyễn, xã An Đổ, huyện Bình Lục (Hà Nam) về việc bị kẻ gian vào nhà trộm khoảng hơn 8 cây vàng và gần 40 triệu đồng.

Sau khi nhận được đơn trình báo, công an huyện Bình Lục đã cử người tới hiện trường điều tra dấu vết của vụ trộm.

Tuy nhiên, sau điều tra kĩ càng, lực lượng chức năng mới phát hiện hiện trường có dấu vết của việc tạo dựng giả để qua mắt công an và nghi ngờ đối tượng lấy trộm tài sản nhà ông Xương chính là người con dâu trong nhà - Thị Huyền Trang (24 tuổi), trú tại xã An Đổ, huyện Bình Lục.

bo-chong-bang-hoang-khi-con-dau-trom-vang-dung-hien-truong-gia 

Đối tượng Trần Thị Huyền Trang (Ảnh: CAND)

Bằng mọi hình thức đấu tranh, khai thác, cuối cùng Trang đã phải thừa nhận mọi tội lỗi của mình.

Tại cơ quan điều tra, Trang khai rằng sau khi lấy đi 66 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai, 1 vàng miếng SJC và 40 triệu đồng của bố mẹ chồng, Trang đem cất giấu trong bếp rồi tạo hiện trường giả để che mắt bố mẹ chồng và đánh lạc hướng cơ quan công an.

Đối tượng Trang cũng khai nhận do không có tiền trả nợ, Trang đã lên kế hoạch trộm tiền của bố mẹ chồng.

Biết được kẻ trộm không ai khác chính là con dâu của mình, ông Xương vô cùng bàng hoàng, đau xót. Thời gian gần đây, biết con nợ tiền của một số người trong làng, ông liên tục nhắc nhở nhưng không ngờ Trang lại lấy trộm tiền của gia đình.

Hồi tháng 1/2014, vụ việc tương tự cũng xảy ra khi một nàng dâu trong gia đình tại Hà Nội đã tráo đô la âm phủ để ‘thụt két’ của nhà chồng số tiền trị giá lên tới 1 tỷ đồng.

Tháng 11/2013, ông Nguyễn Văn T. (trú Q.Đống Đa, Hà Nội) nhận giữ hộ con gái 1,5 tỷ đồng. Ông T đã để số tiền này vào trong tủ thờ có khoá.

Sau nhiều lần lấy ra chi tiêu, ông T. cho rằng số tiền còn lại khoảng 920 triệu đồng.

Ngày 5/1/2014, ông T. phát hiện trong tủ chỉ còn 110 triệu đồng cùng nhiều cọc tiền đôla. Vì không rõ nên ông gọi Phúc vào và hỏi thì con dâu nói đó là tiền đôla âm phủ nên đã trình báo cơ quan công an.

Biết không thể "nuốt" trôi, ngày 8/1/2014, Phúc đã ra đầu thú và khai nhận chính là thủ phạm vụ rút trộm tiền, tráo đôla âm phủ vào.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Trộm tiền , con dâu trộm tiện , trộm tiền nhà chồng , tin , báo