Có tiền, tội gì không lấy vợ đẹp
Thứ năm, 25/10/2012 14:03

Người ta khen vợ tôi đẹp, vợ tôi xinh cũng khiến tôi mát cả ruột gan.

Tôi chẳng quan tâm vì lúc ấy tôi có tiền. Tôi chỉ cần yêu em, thích sắc đẹp trời ban của em, và em yêu tôi muốn làm vợ tôi là đủ. (ảnh minh họa)

Tôi chẳng quan tâm vì lúc ấy tôi có tiền. Tôi chỉ cần yêu em, thích sắc đẹp trời ban của em, và em yêu tôi muốn làm vợ tôi là đủ. (ảnh minh họa)

Vì tôi biết, vợ tôi không tự nhiên đẹp như thế, mà tất cả phải nhờ vào túi tiền của gã đàn ông giàu có như tôi.

Trước đây vợ tôi cũng đẹp, nhưng chẳng thể ‘nghiêng nước nghiêng thành’ như bây giờ. Người ta nói ‘người đẹp vì lụa’ quả chẳng sai chút nào. Có tiền, có quần áo đẹp để mặc, có son phấn xịn, đồ dùng xịn để dùng thì hà cớ gì không đẹp? Nhất dáng nhì da, giờ chỉ cần có tiền, công nghệ cao thì người xấu thành người đẹp, người đẹp thành người đẹp hơn. Đã thế vợ tôi lại đi xe đẹp, đứng bên cạnh một người chồng hào nhoáng như tôi thì có gì phải thắc mắc khi người ta ngợi ca vợ mình.

Thế nhưng tôi chúa ghét những gã nào cứ nhìn chằm chằm vào vợ, vì vợ là của tôi, do tôi chăm bẵm. Thế nên, dù vợ có đẹp cũng là vợ của riêng tôi, tôi không thích những kẻ khác bắt chuyện, giao du hay nói năng cợt nhả với vợ của mình chút nào. Tôi có chức có quyền, có tiền, giàu sang nên khoản ấy người ta cũng nể.

Bạn bè cứ khen tôi khéo lấy vợ, được cô vợ vừa xinh vừa khéo. Trước đây, vợ tôi không có trình độ, cũng chỉ học xong trung cấp, đi làm việc ở một cửa hàng bình thường. Ban đầu, tôi chỉ là khách hàng của em, nhưng sau dần, tôi bị sắc đẹp và sự dịu dàng ấy choáng ngợp. Người biết chuyện thì nói tôi ngu muội, bị đàn bà làm cho mờ mắt, hoặc nói tôi là kẻ háo sắc, bị người ta chài mồi. Tôi chẳng quan tâm vì lúc ấy tôi có tiền. Tôi chỉ cần yêu em, thích sắc đẹp trời ban của em, và em yêu tôi muốn làm vợ tôi là đủ. Tôi đâu quan trọng em nhòm vào túi tiền của tôi, vì tôi có thừa tiền để cho em có cuộc sống sung túc. Thế nên, em lợi dụng tiền bạc của tôi cũng được. Chắc chắn một điều rằng, em sẽ chẳng thể nào mang được một xu tài sản của tôi ra ngoài, làm quỹ đen thì không bao giờ.

Thế nên, tôi đâu có ngu, tôi chỉ là kẻ hám sắc mà thôi. Có tiền, tội gì không lấy vợ đẹp, trang hoàng cho bản thân, rồi đi đâu người ta cũng trầm trồ khen ngợi như bây giờ. Để làm cho em thích thú, vui vẻ, hạnh phúc, giàu sang, tôi có thể sẵn sàng, em muốn gì được nấy vì giờ em đã là của tôi rồi.

Eva
Tag: Lấy vợ xinh , Người đàn ông quyền lực , Tình yêu , Hôn nhân , Đại gia , Chân dài , Xã hội