Cơ ngơi hoành tráng của hoa hậu, á hậu Việt
Thứ hai, 15/12/2014 13:29

Bên cạnh những Hoa Hậu có gia đình khó khăn thì có những Hoa hậu, á hậu sinh ra trong những gia đình giàu có và được sống sung sướng ngay từ nhỏ.

Cơ ngơi hoành tráng của hoa hậu, á hậu Việt

Cơ ngơi hoành tráng của hoa hậu, á hậu Việt

Ngôi nhà mặt phố khang trang của Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngoài thành tích học tập, cuộc sống và hình ảnh của Kỳ Duyên thì thân thế của Hoa hậu cũng được dư luận quan tâm. Được biết ngôi nhà 3 tầng khang trang của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên nằm trên con đường Lê Hồng Phong của thành phố Nam Định. Tầng 1 được dùng để kinh doanh ảnh viện, áo cưới.

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet20

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet21

Studio ảnh viện áo cưới của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên là 1 trong những ảnh viện có tiếng của đất Thành Nam. Mẹ Kỳ Duyên là chuyên gia trang điểm. Bố của Kỳ Duyên là thợ ảnh chính của studio. Được biết, để chuẩn bị cho Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên, mẹ của cô đã phải đưa cả ekip trang điểm của cửa hàng vào Phú Quốc để hỗ trợ. Bà cũng bỏ toàn bộ chi phí thuê khách sạn, ăn ở cho toàn bộ ekip.

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet17

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet18

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet19

Anh trai của Kỳ Duyên sinh năm 1987 và hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin ở Hà Nội. Ngoài cơ ngơi ở Nam Định, gia đình Kỳ Duyên còn sở hữu 2 căn nhà khang trang tại Hà Nội. Hiện tại Kỳ Duyên đang sống cùng anh trai trong một căn nhà tại Hàng Bột còn căn nhà ở Lê Duẩn thì gia đình cho thuê.

Biệt thự triệu đô của á hậu Huyền My

Sinh ra trong một gia đình giàu có nên Huyền My có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Người đẹp sống tại căn biệt thự 800m2 tại Hà Nội cùng với bà nội, bố mẹ và cậu em trai. Á hậu nói đây là chốn đi về tuyệt vời nhất mà cô đang có được.

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet1

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet12

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet13

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet14

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet15

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet16

Vì gia đình Huyền My đều là những người bận rộn với công việc và học tập (bố Huyền My hiện đang làm ở Viện hàn lâm Đức, mẹ là chủ một shop thẩm mỹ viện) nên biệt thự triệu đô được xây dựng khá gần gũi với thiên nhiên để mọi người có thể cảm thấy thoải mái khi về ngôi nhà của mình.

Là con gái cả, lại tham gia lĩnh vực người mẫu từ sớm (khi mới 14 tuổi) nên việc tập luyện để giữ dáng được Huyền My và gia đình hết sức quan tâm. Thỏa theo nguyện vọng của con gái, một bể bơi được thiết kế ngay trong căn biệt thự. Ở đó, cậu em trai Việt Anh có thể bơi mỗi ngày để xả stress sau những giờ học tập căng thẳng còn Huyền My thì bơi lội như một cách để giữ cho thân hình đẹp hơn.

Biệt thự 400 tỷ đồng của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh sinh ra trong một gia đình giàu có và danh giá. Cả hai bên nội ngoại đều có những người từng giữ chức vị quan trọng của nhà nước. Ông nội Hoa hậu là Hà Văn Lâu, một nhà ngoại giao nổi tiếng của Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ ngoại giao và là Thứ Trưởng đầu tiên của Bộ Ngoại giao Việt Nam, trưởng ban Việt kiều Trung ương, Đại sứ Việt Nam tại Pháp và Đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp quốc.

Sau sóng gió hôn nhân với người chồng đầu, Hà Kiều Anh đã tìm được bến bờ mới với người chồng là một doanh nhân thành đạt. Ông xã của Hà Kiều Anh là chủ của khách sạn, resort nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu cũng như có cổ phần trong nhiều tập đoàn lớn.

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet2

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet3

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet4

Hiện tại, Hoa hậu Hà Kiều Anh đang sống tại khu biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM trị giá 400 tỷ. Được biết, Hoa hậu đã bỏ ra 3 năm để xây dựng ngôi biệt thự hoành tráng và gần gũi với thiên nhiên này.

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet5

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet6

Nhà dát vàng 300 tỷ đồng của Ngô Mỹ Uyên

Từng đoạt giải Hoa hậu quốc tế thời trang Ai Cập năm 1999, sau đó Ngô Mỹ Uyên ít xuất hiện trong làng giải trí. Người đẹp từng sang Mỹ làm ảo thuật gia và kết hôn với người chồng giàu có bên đó. Khi trở lại Việt Nam, Ngô Mỹ Uyên thỉnh thoảng xuất hiện bên các người đẹp nổi tiếng của thời đó như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thân Thúy Hà, Mỹ Duyên...

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet8

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet7

Tên tuổi Ngô Mỹ Uyên thực sự gây xôn xao trở lại khi tiết lộ về căn biệt thự dát vàng 24k giá 300 tỷ cùng nội thất xa hoa tọa lạc ở quận 1 - TP.HCM. Toàn bộ sản phẩm, vật trang trí trong ngôi nhà đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về. Trên nền vàng nổi bật, ngôi nhà như một cung điện vương giả tráng lệ với hồ bơi rộng rãi, hệ thống phun nước mát-xa hiện đại, phòng xem phim giải trí mang đẳng cấp Mỹ… Tất cả nằm giữa lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp đông đúc.

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet9

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet10

co-ngoi-hoanh-trang-cua-hoa-a-hau-viet11

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: co ngoi hoanh trang cua hoa hau viet , co ngoi hoanh trang cua a hau , hoa hau ky duyen , a hau huyen my , hoa hau ha kieu anh , hoa hau ngo my duyen , tin , bao