Cơ hội nghề nghiệp của 12 cung hoàng đạo năm 2015
Thứ sáu, 09/01/2015 11:01

Chắc hẳn 12 cung hoàng đạo đều mong muốn có một sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi trong năm mới. Những điều tốt đẹp và may mắn có chờ đón họ trong năm 2015 này không?

Cơ hội nghề nghiệp của 12 cung hoàng đạo năm 2015

Cơ hội nghề nghiệp của 12 cung hoàng đạo năm 2015

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Sự nghiệp của Bạch Dương trong năm mới sẽ có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tích cực. Bạn có thể sẽ được thăng chức hoặc thuyên chuyển công tác sang lĩnh vực mong muốn đã lâu. Bạch Dương hãy cố gắng hết sức và tận dụng mọi cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân cho lãnh đạo và đồng nghiệp thấy nhé. Mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm 2015.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Sự nghiệp của Kim Ngưu trong năm mới sẽ có khá nhiều thay đổi. Bạn có thể sẽ thuyên chuyển công tác trong những tháng đầu năm. Kim Ngưu có thể gặp bất lợi trong công việc vì những xích mích, tranh cãi không đáng có. Vì vậy, lời khuyên dành cho Kim Ngưu chính là khắc phục tính cách nóng nảy của mình, hãy cư xử hòa nhã và tạo quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nhiều hơn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có sự nghiệp khá thuận lợi trong nửa đầu năm mới. Mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch và kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, công việc của Song Tử trong nửa cuối năm sẽ gặp chút khó khăn. Điều cần thiết dành cho Song Tử chính là tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cho mình trong năm mới để phục vụ tốt cho công việc, có như vậy thì dù có gặp trở ngại nào bạn cũng dễ dàng vượt qua.

nghe-nghiep-cung-hoang-dao1-1420775862

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năm mới sẽ là một năm cực kỳ bận rộn đối với Cự Giải. Cự Giải sẽ phải đối mặt với áp lực từ công việc ngày một tăng cao, quan hệ với cấp trên cũng như đồng nghiệp cần cực kỳ thận trọng để tránh làm ảnh hưởng đến công việc của bản thân. Nửa cuối năm sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều khởi sắc và hứa hẹn mang đến những thành quả mà bạn kỳ vọng bấy lâu nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nghiệp của Sư Tử trong năm mới sẽ không được thuận lợi như năm vừa qua. Khối lượng công việc mà Sư Tử đảm nhận sẽ tăng lên rất nhiều, áp lực công việc cũng vì thế mà trở thành gánh nặng đối với bạn. Tuy nhiên, Sư Tử cũng sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong năm mới, điều cần thiết đối với Sư Tử chính là kiên trì và nhẫn nại vượt qua giai đoạn khó khăn, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong nửa cuối năm. 

Xử Nữ (23/8 - 24/9)

Sự nghiệp của Xử Nữ trong năm mới sẽ có nhiều cơ hội và thách thức hơn năm vừa qua. Xử Nữ có cơ hội được cử đi tu nghiệp ở nước ngoài hoặc tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng do công ty tổ chức. Đây là cơ hội rất tốt để Xử Nữ nâng cao kỹ năng làm việc của bản thân và có những bước tiến xa trong sự nghiệp của mình vào năm mới.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Trong nửa đầu năm mới Thiên Bình sẽ cơ hội tiếp cận với nhiều điều mới mẻ trong công việc. Đây chính là cơ hội để Thiên Bình học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Vào nửa cuối năm Thiên Bình có thể sẽ thay đổi công việc hoặc được thuyên chuyển công tác đến chỗ mới. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sự nghiệp của Bọ Cạp trong năm mới sẽ có nhiều khởi sắc và thay đổi tích cực. Những dự định, kế hoạch trong công việc mà Bọ Cạp ấp ủ đã lâu sẽ có khả năng trở thành sự thực. Quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp của Bọ Cạp cũng vô cùng thuận lợi. Bọ Cạp trong năm mới sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, Bọ Cạp hãy lưu ý rằng đừng mải mê công việc mà lơ là bạn bè và người thân.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm 2015 là một năm đầy thử thách đối với sự nghiệp của Nhân Mã. Công việc của Nhân Mã sẽ gặp nhiều khó khăn và thách thức. Để thu được những kết quả tốt trong công việc vào năm 2015, Nhân Mã cần thận trọng và tỉnh táo để khắc phục những khó khăn đó. Nửa cuối năm sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có những thành công nhất định. 

nghe-nghiep-cung-hoang-dao2-1420775862

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Sự nghiệp của Ma Kết trong năm mới sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Công việc của Ma Kết sẽ gặp nhiều thuận lợi và có nhiều cơ hội để thăng tiến hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng. Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần thận trọng trong quan hệ với đồng nghiệp để tránh gây những hiểu lầm hoặc tranh cãi không đáng có.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Sự nghiệp của Bảo Bình trong nửa đầu năm mới sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Những thách thức trong công việc khiến Bảo Bình dễ buông xuôi và đầu hàng, tuy nhiên chỉ cần cố gắng vượt qua được giai đoạn khó khăn đó, sự nghiệp của Bảo Bình sẽ đi vào đúng quỹ đạo và có những chuyển biến tích cực.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sự nghiệp của Song Ngư trong năm 2015 hứa hẹn sẽ có nhiều khởi sắc hơn năm 2014. Tuy Song Ngư phải đối đầu với một số thách thức và khó khăn trong nửa đầu năm nhưng Song Ngư đều dễ dàng vượt qua. Nửa cuối năm công việc của Song Ngư sẽ gặp nhiều thuận lợi và có cơ hội được đề bạt thăng chức.

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: nghe nghiep cung hoang dao 2015 , cung hoang dao 2015 , co hoi nghe nghiep 2015 , bao binh , song tu , song ngu , bach duong , xu nu , su tu , nhan ma , ma ket , cu giau , than nong , tin , bao