Tử vi cung hoàng đạo năm 2015 của Cự Giải
Thứ năm, 08/01/2015 15:54

2015 là một năm khá khó khăn với các Cự Giải, bạn lưu ý không nên cho người khác vay mượn tiền...

Tử vi cung hoàng đạo năm 2015 của Cự Giải

Tử vi cung hoàng đạo năm 2015 của Cự Giải

Cuộc sống cá nhân

2015 là một năm khá khó khăn với các Cự Giải. Chưa bao giờ bạn cảm thấy bản thân lạc lõng và cô đơn trong môi trường vốn dĩ đã rất quen thuộc như lúc này. Khả năng cao bạn sẽ không nhờ đến sự giúp đỡ từ người khác mà có xu hướng tự mình giải quyết mọi khó khăn.

Trong những tháng đầu năm, Cự Giải dành phần lớn thời gian quan tâm, chăm sóc những người xung quanh mà không yêu cầu được đáp lại. Vào tháng 6 và tháng 7, bạn mất đi khả năng kiềm chế cảm xúc, dễ tức giận và cũng dễ thay đổi ý kiến.

Như thường lệ, bạn vẫn tự ti với vẻ ngoài có phần “mũm mĩm” của bản thân nhưng thật ra trong mắt người khác, bạn đã trở nên quyến rũ hơn rất nhiều rồi đấy.

tu-vi-cu-giai1-1420707018

Tình duyên cho các cặp đôi

Mối quan hệ giữa Cự Giải và “một nửa” sẽ ngày càng bền chặt và sâu đậm hơn. Nhìn chung, nửa cuối tháng 2 là khoảng thời gian tuyệt vời khi hai bạn đều biết nhường nhịn và tôn trọng đối phương hết mực.

Vào ngày 31/8 và 2/12, tính độc lập của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ. Do đó, bạn có xu hướng cần nhiều thời gian cho bản thân và giảm bớt những lần hò hẹn. Ở giai đoạn này, hai bạn được khuyên nên cẩn thận hơn trong cách ứng xử, đừng “làm nũng” quá nhiều.

Tình duyên cho người độc thân

20/3 là ngày vô cùng nguy hiểm với những Cự Giải còn độc thân. Bởi cô đơn trong thời gian dài hoặc cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại mà bạn sẵn sàng nhận lời hẹn hò ai đó bạn vốn chán ghét hoặc biết rõ nên tránh xa.

Trong năm nay, xung quanh bạn sẽ có không ít “vệ tinh” xuất hiện và do đó, bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội để cân nhắc trước khi đồng ý một cuộc hẹn. Tốt nhất đừng vội tham gia mối quan hệ nghiêm túc vào thời điểm này, bạn nhé!

Tiền bạc

Nếu đang có một công việc, khả năng cao Cự Giải sẽ được thăng chức hoặc được tin tưởng giao nhiều trách nhiệm hơn. Nếu đang tìm việc, vận may chắc chắn sẽ đến với bạn nhưng trước hết hãy bắt đầu bằng vị trí thực tập trước đã.

Về mặt tiền bạc, Cự Giải lưu ý không nên cho người khác vay mượn nhiều, thậm chí ngay cả khi bạn nhiều tiền chăng nữa. Tốt nhất hãy thực tế và có cân nhắc trước khi chi tiền, đặc biệt vào cuối tháng 8.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tu vi cung hoang dao , cu giai nam 2015 , cung hoang dao 2015 , cu giai , tin , bao