Cô gái mặc áo nịt ngực 23h mỗi ngày trong 6 năm để có vòng eo 50 cm
Thứ bảy, 28/03/2015 21:01

Một cô gái người Venezuela đã mặc áo Corset (áo nịt ngực) 23h mỗi ngày trong vòng sáu năm để có được vòng eo chỉ 20 inch (khoảng 50,8 cm).

Cô gái mặc áo nịt ngực 23h mỗi ngày trong 6 năm để có vòng eo 50 cm

Cô gái mặc áo nịt ngực 23h mỗi ngày trong 6 năm để có vòng eo 50 cm

Dường như mốt có vòng eo siêu nhỏ và vòng 3 siêu lớn của các ngôi sao như Kim Kardashian, Jessica Alba và Nicki Minaj đang được nhiều cô gái học theo trên thế giới. Một người phụ nữ đã cố gắng mặc áo Corset 23 giờ mỗi ngày trong sáu năm để cố gắng có vòng eo chỉ khoảng 50 cm.

Curvy Aleira Avendano đến từ Caracas, Venezuela đã bất chấp các lời khuyến nghị của bác sĩ về nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng để cố gắng có vòng eo nhỏ nhất. Cô cho biết: ‘Tôi bị ám ảnh với áo Corset và thậm chí lúc ngủ cũng mặc nó. Tôi yêu cảm giác mặc nó và chỉ cởi ra một giờ mỗi ngày để nghỉ ngơi và tắm rửa’.

vong-eo3-xahoi.com.vn-1427516756

Cô gái mặc áo nịt ngực 23h mỗi ngày trong 6 năm để có vòng eo 50 cm

Cô gái 25 tuổi cố gắng tạo vòng eo nhỏ nhất từ cách đây sáu năm và giờ đây Aleira thu hút ánh nhìn từ bất kỳ nơi nào đi qua. Cô nói: ‘Mọi người thường dừng công việc đang làm và nhìn tôi ở bất cứ nơi nào tôi đi qua. Mọi người la hét trên đường bởi họ không tin vòng eo của tôi là có thật’.

Tuy vậy, để có vòng eo siêu nhỏ này, Aleira cũng phải ra qua khá nhiều khó khăn. Cô nói: ‘Mặc corset lúc đầu thật khủng khiếp và khó chịu. Nhưng khi mặc một thời gian thì nó trở thành một điều thật sự cần thiết và khi không mặc tôi sẽ bị ngứa. Việc khó chịu lúc đầu không phải là nỗi đau, nó là niềm vui, Tôi thích những áp lực.’

Cùng với việc mặc Corset, Aleira cũng cố gắng giữ vòng eo của mình bằng chế độ ăn kiêng. Cô nói thêm: ‘Tôi chỉ ăn một phần rất nhỏ, chủ yếu là lòng trắng trứng, dứa, trái cây và một ít thịt. Tôi có một chế độ ăn uống cân bằng’.

Tuy vậy, bác sĩ của Aleira sợ rằng việc làm của cô có thể dẫn đến những biến chứng sau này trong cuộc sống. Bác sĩ Andres Ruiz cho biết: ‘Theo quan điểm dựa vào y học của tôi thì cô ấy nên dừng việc làm đó ngay lập tức. Cô ấy nên dừng lại trước khi quá muộn.’

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: mac ao nit nguc ca ngay , ao nit nguc , nit nguc , vong eo sieu nho , tin , bao