Có ai tha thứ cho người yêu đến 3 lần như tôi?
Thứ sáu, 12/10/2012 14:54

Nhưng rồi tình yêu tôi dành cho em lại bắt tôi phải chịu khổ lần nữa khi em tìm gặp và lại xin tôi tha thứ.

Khi biết, tôi thực sự đã rất sốc. (Ảnh minh họa).

Khi biết, tôi thực sự đã rất sốc. (Ảnh minh họa).

Tôi là Tuấn, năm nay tôi 28 tuổi, còn Hân người yêu tôi 26 tuổi. Hiện tôi là một giáo viên tiểu học ở TP Hồ Chí Minh. Tôi và Hân quen nhau đã được 5 năm cho đến bây giờ. Và chúng tôi đã dự định là năm sau sẽ làm đám cưới. Nhưng sự thật phũ phàng khi tôi phát hiện tình cờ sự thật bạn gái tôi đang quen song song với một người đàn ông khác nhỏ hơn mình 5 tuổi.

Chuyện của họ không chỉ dừng lại quen biết sơ sơ, 2 người họ đã cùng nhau làm chuyện ấy (người đó nhắn tin tôi biết). Thật sự tôi bị sốc khi nghe tin này.

Tôi hỏi em và em nhận là có, thật sự khi nghe em thú nhận tôi muốn vỡ tan ra để không phải nghĩ đến chuyện này nữa. Em van xin tôi tha thứ để được ở lại bên tôi. Yêu em tôi cố chấp nhận và tôi đồng ý quay lại với điều kiện em phải đổi số liên lạc.

Nhưng mọi chuyện đâu vẫn vào đó, sự việc không đơn giản như tôi nghĩ. Tôi được biết là khi 2 người đó ở bên nhau, người kia có quay phim lại và giờ họ uy hiếp em nên em không thể cắt đứt ngay được. Tôi nói muốn gặp người đó để nói chuyện nhưng em nói là không muốn 2 người xảy ra chuyện gì, em sẽ tự giải quyết được. Tôi lại tin và tha thứ cho em thêm lần nữa.

Tôi chỉ mong muốn em không liên lạc cùng người đó nữa và tôi muốn em tự giác nên tôi để em giữ số điện thoại cũ. Nhưng một lần nữa, chuyện đâu lại vào đó khi em nằm cạnh người đó mà vẫn nhắn tin với tôi. Thật sự tôi bị sốc nặng, tôi quyết định buông tay em và không muốn em phải lừa dối cả hai như vậy nữa.

Nhưng rồi tình yêu tôi dành cho em lại bắt tôi phải chịu khổ lần nữa khi em lại xin tôi tha thứ và đổi số điện thoại. Được 2 ngày thì tôi hẹn em đi chơi và rồi người đó lại điện thoại tới hỏi em "về chưa?", thật sự lúc đó tôi không còn giận gì em nữa, tôi đã bỏ về và nói chia tay để em được tự do.

Hai ngày nay em luôn nhắn tin va gọi điện mong tôi tha thứ. Thật sự tôi rất yêu em, tôi có thể bỏ qua được tất cả nhưng tôi cũng là con người, cũng biết yêu, biết ghen, tôi không thể cứ chịu mãi vậy được. Hiện tôi rất đau khổ, mong mọi người cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì lúc này?

VNN
Tag: Tình yêu , Ngoại tình , Phản bội , Tha thứ , Hôn nhân , Hạnh phúc