Clip xúc động về tình mẫu tử hơn 4 triệu lượt xem
Thứ sáu, 07/03/2014 15:36

Một clip tốn nước mắt tôn vinh vẻ đẹp của bà mẹ teen chưa đầy một tháng đã cán hơn 4 triệu lượt hit.

Bạn bè đồn Jane có con với cha dượng từ năm 18 tuổi

Bạn bè đồn Jane có con với cha dượng từ năm 18 tuổi

Clip dựa trên câu chuyện có thật của chàng trai kể về “người phụ nữ đẹp” của đời mình, một cô nữ sinh đại học sống lặng lẽ và bị tách biệt với bạn bè cùng trang lứa. Ban đầu chàng trai đó chỉ là thầy giáo dạy vẽ cho June - cô bé gọi nữ sinh Jane bằng mẹ.

clip-cam-dong-ve-me9

Cô có ngoại hình bình thường, quần áo tóc tai rất giản dị có vẻ hơi xuề xòa. Nhưng trong mắt của thầy giáo đẹp trai, lãng tử, cô là người phụ nữ đẹp nhất trên đời! Tại sao?

clip-cam-dong-ve-me2

Bạn bè đồn Jane có con với cha dượng từ năm 18 tuổi

clip-cam-dong-ve-me5

Khi nào cũng tất bật

clip-cam-dong-ve-me4

Mở đầu clip lấy bối cảnh tại một trường mầm non đang tổ chức ngày của mẹ. Lần lượt các bà mẹ lên sân khấu để những đứa con đến tặng hoa và bày tỏ tình cảm với người mẹ yêu dấu của mình. Bé June chờ mãi để đến lượt mình mà mẹ vẫn chưa đến. Chả là đang giờ học nên cô phải chạy thục mạng đến trường con, chỉ kịp quẹt vội tí son rồi vô khán phòng. Như các cặp mẹ con khác, cô lên sân khấu ngồi chờ bé June lên tặng hoa. Khi nhìn từng bước chân bé nhỏ của con tiến lại gần, rồi tặng hoa cho mình, rồi quỳ lạy dưới chân mình, cô nữ sinh trào nước mắt vì kí ức hiện rõ mồn một về cái ngày đầu tiên ấy... Ngày ấy cô đã cho bé cơ hội được sống và bây giờ cô hạnh phúc vì bé trân trọng điều đó với tất cả tình yêu thương dành cho cô.

Thầy giáo có mặt tại khán phòng từ sớm và không giấu được xúc động khi thấy hai mẹ con trên sân khấu. Bởi vì bí mật câu chuyện về hai mẹ con, chỉ mỗi thầy giáo được biết.

clip-cam-dong-ve-me8

clip-cam-dong-ve-me6

clip-cam-dong-ve-me7

clip-cam-dong-ve-me3

Thầy giáo khuyên cô nên nói sự thật về đứa bé cho mọi người biết vì mọi người đang đồn thổi những điều không hay về cô. Cô cho rằng không cần thiết vì thà rằng người ta gièm pha cô còn hơn gièm pha đứa bé vô tội.

Cô ấy không xinh đẹp, không có gì nổi bật, nhưng nhìn nụ cười của cô ấy dành cho June, khiến tôi thấy rằng cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất trên đời.” Thầy giáo trẻ thổ lộ.

Thật vậy, nụ cười toát ra từ tâm hồn đẹp mới là vẻ đẹp vĩnh cửu. Cô đã gác chuyện làm đẹp về hình thức sang một bên. Cô đã hi sinh tuổi trẻ của mình, tuổi ăn, tuổi học và tuổi chơi để trở thành bà mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi. Cô bất chấp mọi dị nghị gièm pha để hết lòng nuôi dưỡng đứa bé. Chính vì những điều đó cô đã chinh phục trái tim người thầy giáo trẻ.

Thay vì lên án những cô gái sớm trở thành bà mẹ teen, các bạn hãy tôn vinh những bà mẹ teen hi sinh tuổi xuân của mình để cứu lấy một mầm sống bị bỏ rơi. Cho dù bé June là con đẻ của ai thì bây giờ không thành vấn đề nữa. Mà các teen nữ hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động đừng để đến lúc phải từ bỏ mầm sống của mình rồi ray rứt cả đời nhé!

Clip như nhắn gửi một thông điệp đến tất cả chúng ra: Thượng đế tạo ra người phụ nữ là để xinh đẹp, và vẻ đẹp kì diệu của người phụ nữ luôn đến từ bên trong.

 

Muctim.com.vn
Tag: Tình mẹ con , Chuyện xúc động , Người mẹ teen , Học đường