Clip thú vị về sự khác biệt giữa con gái lôi thôi và ngăn nắp
Thứ năm, 02/10/2014 16:42

Những tình huống cụ thể trong clip sẽ cho bạn biết mình đang thuộc nhóm người nào và nên làm gì nếu chẳng may thuộc tuýp người luộm thuộm.

Clip thú vị về sự khác biệt giữa con gái lôi thôi và ngăn nắp

Clip thú vị về sự khác biệt giữa con gái lôi thôi và ngăn nắp

Nhắc đến con gái, ai cũng nghĩ đến sự ngăn nắp, chỉnh chu, nhưng thực tế, không phải cô nàng nào cũng biết cách chăm sóc bản thân đúng nghĩa. Những khác biệt trong thói quen sống, cách chăm sóc bản thân tưởng chừng là điều nhỏ nhặt nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của mỗi tuýp người.

Đó cũng là điều mà nhóm P.I.G Entertainment, do trưởng nhóm Ngọc Qúy Hà muốn gửi gắm đến người xem qua clip ngắn Sự khác biệt giữa con gái luộm thuộm và con gái biết chăm sóc bản thân. Nội dung clip tập trung làm rõ điểm khác biệt giữa cách sống của hai cô gái thuộc hai nhóm người này. Một cô nàng luộm thuộm thường đến trễ giờ vì không biết cách quản lý thời gian, luôn gặp vấn để về cân nặng vì nuông chiều bản thân, học hành không thuận lợi vì "nước đến chân mới nhảy". 

Những cô nàng biết chăm sóc bản thân không như vậy, họ luôn là người xinh đẹp, dẫn đầu, nổi bật trong tập thể, nhóm bạn. Cô luôn làm chủ cuộc sống và nắm bắt mọi cơ hội vì biết hoạch định cho mình những mục tiêu. Bởi vậy "Hãy giành chút thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng mọi việc và chăm sóc bản thân để luôn đẹp trong mắt mọi người".


 

Zing.vn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: con gai loi thoi , con gai ngan nap , nhom nguoi luom thuom , tin , bao