Clip thú ăn thịt tăng lực man rợ và ám ảnh cái chết loài khỉ
Thứ tư, 18/07/2012 17:08

Phía sau những cái chết thương tâm của nhiều loài động vật quý hiếm là "thú" ăn thịt man rợ nhằm bổ sung "sinh lực" cho các quý ông.

Những bức ảnh về cảnh

Những bức ảnh về cảnh "giết thịt" khỉ đã gây phẫn nộ trong dự luận

<<<<< Trọn bộ ảnh giết khỉ man rợ khiến dư luận phẫn nộ

Những bức ảnh về cảnh giết khỉ tung lên facebook đã gây rúng động cho cư dân mạng, nhiều người bày tỏ niềm xót thương cho loài động vật được xem là "anh em của loài người" và "ném đá" cho hành động man rợ này. Bên cạnh cảnh tượng xót thương ấy, chúng ta cũng nên làm rõ nguyên nhân dẫn đến những cái chết của nhiều loài động vật quý hiếm.

Voọc là một trong những loài động vật được ghi trong sách đỏ, hiện ở Việt Nam chỉ còn khoảng 200 con. "Càng quý càng hiếm" lại khiến nhiều người muốn "săn" bằng được nó với nhiều mục đích khác nhau như: Bán chúng để kiếm tiền, người  mua về làm thịt "thưởng thức" nhằm mục đích, tráng dương tăng cường sinh lực trong chuyện chăn gối. Nhất là các đại gia lắm tiền với thú chơi "săn các loài động vật quý hiếm" để ngâm rượu.

Hình ảnh thê lương của con voọc bị chẻ sọ, rạch bụng lấy bào thai, lột da đem ngâm rượu. (Nguồn: CAND)

Hình ảnh một con voọc mang thai bị chẻ sọ ăn cho bổ não, bị phanh thây lấy thai, lột da ngâm rượu, còn xương khỉ thì nấu cao khiến chúng ta không khỏi rùng mình bởi hành động quá man rợ loài người.

Theo y học cổ truyền thì thịt khỉ rất tốt. Thịt khỉ có thể dùng trị sốt rét kinh niên, ăn thịt khỉ có thể phòng tránh được lam sơn chướng khí,  thịt khỉ còn có thể trị chứng phong lao, ngâm rượu chữa được bệnh sốt rét kinh niên. Thịt khỉ chưng cách thủy với hoàng kỳ, hoài sơn ăn độ dăm lần có thể chữa khỏi bệnh trĩ. Rượu thịt khỉ dùng bổ thận tráng dương cho nam giới và điều trị chứng lạnh tử cung không sinh được con ở phụ nữ. Chữa lưng đau gối mỏi, liên tục mắc tiểu. Bộ phận sinh dục khỉ đực ngâm rượu làm thuốc bổ thận tráng dương. Và phải chăng vì những công dụng tốt đối với sức khỏe như vậy nên loài người sẵn sàng “xuống tay” với loài động vật vô hại này?

Cao khỉ dùng để ngâm rượu (Nguồn: Internet)

Đã đến lúc cần ngăn chặn những hành vi giết hại dã man, những thú vui bệnh hoạn đối với loài động vật thông minh, thân thiện với con người này. Bảo tồn các giá trị của thiên nhiên chính là cách duy nhất duy trì cuộc sống con người.

Dưới đây là clip làm thịt và nấu cao voọc.

(Nguồn: Youtube)

Song An
Tag: Giết khỉ , Khỉ , Động vật quý hiếm , Cao khỉ , Thú ăn thịt động vật quý hiếm , Quang Van Nguyen , Giết khỉ đưa lên facebook , Tàn sát động vật hoang dã , Facebook