Clip 'yêu' khác nhau giữa phim và đời thực gây bão
Thứ sáu, 18/04/2014 09:10

Một đoạn clip dài hơn 8 phút với nội dung nói về sự khác nhau của quan hệ vợ chồng khi 'yêu' giữa phim và đời thực đã gây sốt cộng đồng mạng.

Clip khác nhau khi 'yêu' giữa phim và đời thực

Clip khác nhau khi 'yêu' giữa phim và đời thực

Chỉ mới được đăng tải nhưng clip nói về sự khác nhau trong vấn đề quan hệ vợ chồng "thân mật" giữa phim và đời thực nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Như thế đủ để chúng ta hiểu, cảnh 'giường chiếu' lãng mạn vẫn thường thấy trên các bộ phim truyền hình so với đời thực "phũ phàng" như thế nào.

Nhóm làm clip đã rất táo bạo khi động chạm tới vấn đề hết sức tế nhị này. Tuy nhiên, nhờ sự khéo léo trong khâu biên kịch, dàn dựng, đặt góc quay, clip ngắn này đã miêu tả vấn đề một cách tinh tế, hài hước chứ không hề dung tục.

clip-trong-phim-va-doi-thuc6

Cảnh yêu trên clip ngắn được quay rất nghệ thuật

Clip có độ dài gần 9 phút, quay các vấn đề liên quan đến quan hệ "yêu" giữa vợ chồng. Đó có thể là hàng ngày trong tuần, khi đói bụng, khi ngủ dậy...nhưng lại có sự khác nhau rất xa giữa trên phim và đời thực.

Nếu trên phim khi ngủ dậy, cảnh thân mật của cặp đôi sẽ diễn ra rất ngọt ngào, tình tứ, thì đời thực, anh chồng được cô gái đưa ngay cho kem và bàn chải đánh răng vì không chịu được mùi...Hay khi về nhà, nếu trong phim cặp đôi sẽ ngay lập tức "lao" vào nhau, thì đời thực, anh chàng vội vàng chỉ để chạy vào...nhà vệ sinh.

clip-trong-phim-va-doi-thuc4

Khi cặp đôi cùng nhau về nhà trên phim

clip-trong-phim-va-doi-thuc5

Còn đời thực anh chàng này chạy ngay vào nhà đi vệ sinh

clip-trong-phim-va-doi-thuc3

Ngủ dậy trên phim

clip-trong-phim-va-doi-thuc2

Và đời thực...

Trước đó, trào lưu làm clip ngắn về sự khác nhau giữa phim và đời thực đã rất phổ biến. Nhóm BB& BG, JV, hay Phở đều đã làm, tuy nhiên, điểm mới của clip này là đã táo bạo nói đến sự khác nhau trong "chuyện ấy" trên phim và đời. Chính điều này đã tạo ra thành công cho nhóm làm phim.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: clip hot , clip gay bao mang , clip phim va doi thuc , cu dan mang , tin , bao