Clip: Ê-kip Điều ước thứ 7 xin lỗi khán giả sau sự cố ‘vợ chồng hát rong’
Thứ bảy, 17/01/2015 14:45

Cách đây ít phút, BTV Diệp Chi đã thay mặt ê-kip thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 gửi lời chân thành và sâu sắc đến khán giả sau sự cố về “vợ chồng hát rong”.

Clip: Ê-kip Điều ước thứ 7 xin lỗi khán giả sau sự cố ‘vợ chồng hát rong’

Clip: Ê-kip Điều ước thứ 7 xin lỗi khán giả sau sự cố ‘vợ chồng hát rong’

Như thông tin chúng tôi đã đưa, những ngày qua ê-kip thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam) đã gặp khá nhiều rắc rối sau khi phát sóng chương trình về đôi "vợ chồng" hát rong Nguyễn Như Đào - Nguyễn Nhật Thanh. Cụ thể, ê-kip Điều ước thứ 7 bị cho là đã lừa dối khán giả khi thông tin sai lệch về chuyện tình của hai nhân vật có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt này.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã phản hồi sự thật liên quan đến anh Nguyễn Nhật Thanh, theo đó, anh Thanh đã có vợ và hai con ở quê nhà và không theo học Nhạc viện. Sự việc gây chấn động báo chí trong nước khiến đạo diễn Nguyễn Hải Đăng – phụ trách chương trình Điều ước thứ 7 đã lên tiếng nhận trách nhiệm, thừa nhận sai sót và xin lỗi khán giả.

dieu-uoc-thu-71-1421480057

Hai nhận vật Thanh và Đào xuất hiện trong Điều ước thứ 7 số tuần trước 10/1.

Cách đây ít phút, ngay đầu chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng 13h 17/1, ekip đã đưa ra những giải thích liên quan đến câu chuyện của hai nhân vật Đào – Thanh. BTV Diệp Chi, đại diện ê-kip sản xuất trực tiếp xuống tận nhà anh Thanh ở Thanh Hóa để xác minh sự việc. BTV này đã thay mặt ekip xin lỗi gia đình. Ekip thông qua chương trình cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến người xem.

Trong đoạn clip, mẹ của anh Nguyễn Nhật Thanh cũng chia sẻ nguyện vọng muốn ồn ào qua đi để tiếp tục sống yên bình. Với họ đây cũng là chuyện đã qua và mong muốn lớn nhất hiện tại của họ là câu chuyện không bị đẩy đi quá xa nữa, mọi thứ hãy xem là quá khứ để cả Thanh, Đào và hai bên gia đình họ có thể sống tốt về sau.

Baodatviet.vn
Tag: vtv xin loi , dieu uoc thu 7 , sao mai diem hen , clip vtv xin loi , vo chong hat rong ve dieu uoc thu 7 , tin , bao