Clip ca sĩ 'Lệ Rơi' thể hiện khả năng hát live trên sóng truyền hình
Thứ năm, 11/12/2014 08:19

Sự hài hước và diễn xuất tự tin của Lệ Rơi trong đoạn clip ngắn khiến khán giả kỳ vọng vào những bước tiến tiếp theo của chàng trai bán ổi nổi tiếng nhất cộng đồng mạng.

Clip Lệ Rơi thể hiện khả năng hát live trên sóng truyền hình

Clip Lệ Rơi thể hiện khả năng hát live trên sóng truyền hình

Ngày 10/12, trên kênh Youtube của thành viên có nickname Thông Định Vẫn xuất hiện clip ngắn, được giới thiệu là cuộc đối đầu giữa Ca sĩ Lệ Rơi và anh chàng nổi tiếng mạng với những ca khúc chế - Đỗ Duy Nam.

Trong clip ngắn này, Lệ Rơi đã trổ tài cover ca khúc Em của ngày hôm qua, không cần nhạc đệm, thậm chí, anh còn thuyết giảng cho Đỗ Duy Nam và "chị ong vàng" Thúy Quỳnh biết cách lấy hơi thế nào để trình bày được khúc thật hay. 

Anh Huy Lâm, phía sản xuất chương trình truyền hình cho biết, clip là đoạn trailer ngắn nằm trong chương trình Phụ nữ là số 1, phát sóng trên VTV3, lúc 11h50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đây cũng là lần đầu tiên Lệ Rơi xuất hiện trên truyền hình, sau thời gian nổi tiếng mạng xã hội với các clip cover ca khúc tự quay.

Nhiều ý kiến nhận xét rằng, Lệ Rơi trông mập mạp, bảnh bao hơn hẳn so với thời mới nổi. Đây cũng là những bước tiến đầu tiên của chàng trồng ổi, mê ca hát trong lĩnh vực truyền hình, sau khi trở thành hiện tượng mạng năm 2014.
 

Zing.vn
Tag: le roi , le roi dong phim , tao dang cung chi ong vang , tieu pham ngan , ong vang , tin , bao