CLB Hà Nội không thắng 3 trận liên tiếp dù Hùng Dũng ghi bàn
Thứ hai, 13/07/2020 03:48

Bàn thắng của Hùng Dũng là không đủ để CLB Hà Nội có 3 điểm trước Đà Nẵng trong trận đấu trên sân Hòa Xuân lúc 17h ngày 12/7 tại vòng 9 V.League.

Với phong độ không cao tại V.League mùa này, CLB Hà Nội vẫn đặt mục tiêu có 3 điểm trước Đà Nẵng trên sân khác để giải quyết cơn bĩ cực phong độ. Đội chủ nhà bắt đầu với lối đá tấn công quen thuộc. Bên phía Đà Nẵng, phong độ cao của tiền đạo Tanda giúp đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức sẵn sàng chơi phản công đấu lại nhà ĐKVĐ.

Bàn thắng đến với CLB Hà Nội trước. Phút 35, Văn Kiên chuyền bóng cho Văn Quyết chọn vị trí đánh đầu trong vùng cấm buộc thủ thành Tuấn Mạnh phải đẩy bóng ra. Hùng Dũng không bỏ lỡ cơ hội để dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà.

CLB Hà Nội không thắng 3 trận liên tiếp dù Hùng Dũng ghi bàn

Hùng Dũng có bàn thứ 2 trong mùa giải nhưng CLB Hà Nội vẫn không thắng. Ảnh: Ngọc Văn.

Dẫu vậy, CLB Đà Nẵng chỉ mất 6 phút để gỡ hòa. Thanh Hải tạt bóng chuẩn xác cho Phan Văn Long đánh đầu tung lưới Tấn Trường.

Hòa 1-1 sau 45 phút đầu, CLB Hà Nội quyết chơi sát ván trong hiệp 2 khi dâng cao đội hình tấn công. Thậm chí Quang Hải chưa bình phục hoàn toàn cũng được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng. Dẫu vậy, cơ hội ngon ăn nhất lại tới với đội chủ nhà Đà Nẵng.

Văn Long làm hoàn hảo nhiệm vụ khi đi bóng và vượt qua hậu vệ đội khách trước khi tạt vào cho Thanh Hải trước khung thành trống. Song số 7 của Đà Nẵng lại sút lên trời trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả và HLV Lê Huỳnh Đức.

Hòa 1-1, CLB Hà Nội không thắng trận thứ 3 liên tiếp, và mất điểm lần thứ 6 chỉ sau 9 vòng tại V.League 2020. Vòng tới, CLB Hà Nội sẽ đại chiến với Hải Phòng lúc 19h15 ngày 17/7.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/clb-ha-noi-khong-thang-3-tran-lien-tiep-du-hung-dung-ghi-ban-post1106002.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/clb-ha-noi-khong-thang-3-tran-lien-tiep-du-hung-dung-ghi-ban-post1106002.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: CLB Hà Nội , Hùng Dũng , SHB Đà Nẵng