Chuyển vụ thầy giáo cấp 2 ở Tây Ninh bị tố dâm ô 4 nam sinh sang cơ quan công an điều tra
Thứ tư, 03/06/2020 15:10

Mới đây, một thầy giáo dạy Sinh học bị học sinh tố đã có những hành vi nhờ các em kéo khoá quần, thậm chí còn bắt sờ bộ phận nhạy cảm và bị yêu cầu xem những bộ phim nóng. Vụ việc đã được chuyển sang cơ quan công an điều tra.

Ngày 2/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo thầy Nguyễn Hoàng Nhựt của trường THCS Phước Minh dâm ô học sinh. Nhiều người vừa phẫn nộ vì hành vi của thầy giáo nói trên vừa lo lắng cho các nạn nhân bị tổn thương tâm lí.

An ninh - Hình sự - Chuyển vụ thầy giáo cấp 2 ở Tây Ninh bị tố dâm ô 4 nam sinh sang cơ quan công an điều tra

Thông tin tố cáo thầy giáo dâm ô nam sinh trên mạng xã hội. Ảnh: Thanh Niên

Cụ thể, theo thông tin trên báo Thanh Niên, ông N.V.X. (phụ huynh của học sinh bị dâm ô) bức xúc cho biết, con ông trong suốt mấy tháng liền bị thầy Nhựt dâm ô theo kiểu giả bộ tay đau nhờ cháu kéo quần và bắt sờ dương vật, con ông không dám nói vì bị áp lực từ ông Nhựt. Đến khi cháu không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. Lúc này, cháu mới can đảm kể chuyện mình bị thầy Nhựt nhiều lần dâm ô sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp để bắt các em đến phòng thí nghiệm sinh học lao động.

Một phụ huynh khác cho biết thêm, trước khi con kể chuyện bị dâm ô, cháu cứ nằng nặc đòi chuyển trường. Gia đình có hỏi lý do mà cháu nói không thích học ở đây. Sau đó, nghe cháu kể lại mà gia đình rụng rời tay chân vì tức giận về hành vi man rợ của người thầy này.

Chưa hết, một phụ huynh khác còn chia sẻ trên Truyền hình Tây Ninh rằng con trai anh bị ông Nhựt yêu cầu xem những bộ phim "nóng". Khi cháu không chịu xem mà che mắt lại thì bị thầy bắt ép phải xem.

Thầy giáo bị tố cáo dâm ô 4 nam sinh là Nguyễn Hoàng Nhựt (sinh năm 1982, dạy môn Sinh học của trường THCS Phước Minh). 4 nam sinh hiện đang là học sinh lớp 9 của trường này.

An ninh - Hình sự - Chuyển vụ thầy giáo cấp 2 ở Tây Ninh bị tố dâm ô 4 nam sinh sang cơ quan công an điều tra (Hình 2).

Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Thanh Niên

Thông tin trên báo VOV, chiều 1/6, lãnh đạo UBND xã Phước Minh đã mời giáo viên bị tố cáo, Ban giám hiệu nhà trường cùng cha mẹ của 4 nam sinh đến tường trình về vụ việc, nhưng thầy giáo Nguyễn Hoàng Nhựt vắng mặt với lý do “đi chữa bệnh”.

Ông Võ Minh Vũ - Hiệu trưởng Trường THCS Phước Minh cho biết, ông Nhựt đã có bản tường trình thừa nhận hành vi dâm ô với 4 nam sinh của trường trong suốt năm học 2018-2019, 2019-2020. Nhà trường đã đình chỉ công tác đối với ông Nhựt, đồng thời báo cáo đến Phòng Giáo dục- Đào tạo, lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu.

Trả lời trên báo Tuổi Trẻ, đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cho biết sau khi nhận được báo cáo của nhà trường, do nhận thấy sự việc đã nằm ngoài thẩm quyền giải quyết của ngành giáo dục nên đã báo cáo cấp trên và chuyển vụ việc sang cơ quan công an để làm rõ.

Được biết, hiện có tất cả 4 phụ huynh đang hoàn tất đơn tố cáo thầy Nhựt để gửi cho các cơ quan chức năng.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-vu-thay-giao-cap-2-o-tay-ninh-bi-to-dam-o-4-nam-sinh-sang-co-quan-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-vu-thay-giao-cap-2-o-tay-ninh-bi-to-dam-o-4-nam-sinh-sang-co-quan-cong-an-dieu-tra-a477641.html

Tag: thầy giáo dâm ô 4 nam sinh , dâm ô học sinh , tin pháp luật