Chuyện tình hai nữ sinh đồng tính và một cái chết oan nghiệt
Thứ tư, 15/01/2014 20:34

Mặc dù công khai sống chung với Dương nhưng Vân lại giấu với bố mẹ. Mỗi khi bố mẹ lên thăm con, Vân đều giới thiệu Dương là một người bạn bình thường.

Vì bị người yêu đồng tính cự tuyệt tình cảm, Dương đã nhảy cầu tự tử.

Vì bị người yêu đồng tính cự tuyệt tình cảm, Dương đã nhảy cầu tự tử.

Đều là nữ sinh viên đang theo học tại các trường đại học có tiếng tại TP.Cần Thơ. Nhưng qua chat trên mạng, nữ sinh Dương. nảy sinh tình cảm đồng tính với nữ sinh Vân. Để có điều kiện chăm sóc nhau, cả hai thuê chung một nhà trọ để sinh sống.

Bị gia đình Vân phát hiện ngăn cấm không cho quan hệ đồng tính. Từ đây, bi kịch tình yêu đồng tính giữa Vân và Dương nảy sinh. Kết thúc của mối tình oan nghiệt này là cái chết của nữ sinh Dương khi gieo mình xuống sông tự tử. Vụ việc gây rúng động dư luận người dân TP. Cần Thơ. 

Tình yêu "sét đánh" sau 3 lần gặp mặt

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế bình thường ở xã Thới Sơn (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), ngay từ nhỏ, Nguyễn Thị Thu Vân (SN 1994) được bố mẹ đầu tư cho ăn học với ước mong thoát khỏi nghề nông cực khổ. Không phụ lòng cha mẹ, Vân học ngày một giỏi giang, tấn tới. Trong khi nhiều bạn bè khác, học đến năm 12 là ở nhà đi làm hoặc đi lấy chồng, thì Vân lại đặt quyết tâm phải thi đậu đại học. Bởi, Vân hiểu rằng con đường đại học sẽ giúp mình có kiến thức và sớm thành công hơn khi ra đời. 

Với quyết tâm ấy, Vân thi đại vào một trường đại học có tiếng tại TP. Cần Thơ. Ngày lên đường nhập học, Vân hứa với bố mẹ là sẽ cố gắng học tập thật giỏi, sớm lấy được tấm bằng đỏ về cho gia đình. Tại TP. Cần Thơ, Vân thuê trọ ngay tại trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc đi học. Từ đây, các mối quan hệ của Vân nhiều hơn và có nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết nhằm giúp đỡ nhau trong việc học tập.

Do yêu cầu học tập ngày càng cao nên Vân xin bố mẹ cho tiền để mình mua một chiếc máy tính xách tay để phục vụ việc học và làm bài tập. Trong thời gian biết chat, Vân quen biết với một nữ sinh viên tên Nguyễn Hoài Dương (SN 1994, ngụ ấp Long Thái, xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp), đang là sinh viên một trường đại học lớn tại TP. Cần Thơ. Qua webcam, Vân ấn tượng về Dương là một nữ sinh khá phong cách khi ăn mặc giống con trai, tóc cắt ngắn và khuôn mặt khá nam tính. Qua những lần chat với nhau, Vân càng ấn tượng về Dương hơn khi biết nữ sinh này nói chuyện khá có duyên và hiểu ý của người khác. Từ những ấn tượng ban đầu, Vân và Dương lên mạng chat với nhau nhiều hơn.

Sau nhiều lần chat với nhau, Dương chủ động nhắn với Vân là muốn gặp mặt trực tiếp để cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Do muốn gặp cô nữ sinh cá tính tên Dương nên Vân đồng ý. Tại lần gặp đầu tiên, Vân càng ấn tượng hơn khi biết Dương dù là nữ nhưng lại có cá tính của nam. Sau lần gặp này, Vân và Dương gặp nhau thêm một lần nữa. Tại những lần gặp này, cuộc trò chuyện của Vân và Dương chủ yếu xoay quanh vấn đề học tập, bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, có một điều mà Vân không hề biết rằng, Dương đang âm thầm để ý và yêu thầm mình.

Đến lần gặp thứ 3, Dương liền ngỏ lời với Vân là mình nảy sinh tình cảm từ lần chat đầu tiên. Sau đó, mỗi lần nói chuyện là tình cảm trong Dương lại dâng lên nhiều hơn. Trước lời tỏ tình của Dương, Vân thấy mủi lòng. Khi nghe Dương đề nghị cả hai quan hệ đồng tính, Vân liền gật đầu đồng ý. Để tiện cho việc chăm sóc nhau, Dương và Vân liền dọn về sống chung với nhau tại một nhà trọ trên đường Tầm Vu (phường Hưng Lợi, TP. Cần Thơ).

Lần gặp cuối và cái chết oan nghiệt

Những ngày đầu về xóm trọ, những người trong xóm đều tưởng Vân và Dương là hai cô bạn với nhau ở trường đại học, dọn về ở chung với nhau để tiết kiệm tiền trọ. Tuy nhiên, ở được một thời gian, những người trong xóm đều phát hiện Vân và Dương có quan hệ yêu đương đồng tính với nhau. Theo đó, Vân đóng vai vợ, còn Dương đóng vai chồng. Hằng ngày, cặp đôi này vẫn cắp sách đến trường như các sinh viên khác. Tuy nhiên, tối về, cả hai đóng cửa phòng làm nhiều hành động bí ẩn bên trong.

Mặc dù công khai sống chung với Dương nhưng Vân lại giấu với bố mẹ. Mỗi khi bố mẹ lên thăm con, Vân đều giới thiệu Dương là một người bạn bình thường, ở chung phòng, chứ không có quan hệ đồng tính gì. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, bố mẹ Vân phát hiện con gái mình đang có quan hệ yêu đương đồng tính với Dương. Do muốn Vân tập trung việc học để lấy bằng ra trường đi làm, bố mẹ Vân yêu cầu con gái chấm dứt mối quan hệ với Dương và phải dọn ra phòng trọ khác ngay.

Do không muốn làm bố mẹ buồn lòng, vào tháng 10/2013, Vân quyết định dọn khỏi nhà trọ đang ở với Dương và chuyển về phòng trọ trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường An Khánh, TP. Cần Thơ) để ở dưới sự kiểm soát của bố mẹ.  Khi nghe những lời nói của Vân, Dương rất buồn và nằm liệt trong phòng nhiều ngày liền.

Vào khoảng 9h15 ngày 12/1, Vân tìm đến phòng trọ từng ở với Dương lấy quần áo để lại trước đây. Do vẫn còn nhiều tình cảm với Vân nên Dương đề nghị cả hai đi hóng mát một chút cho thoải mái. Tưởng rằng Dương đã chấp nhận đề nghị làm bạn bè của mình, Vân liền đồng ý. Sau đó, Vân dùng xe gắn máy chở Dương đến cầu Hưng Lợi để tâm sự. Sau một hồi hỏi thăm tình hình của nhau, Dương bất ngờ đề nghị Vân quay lại quan hệ yêu đương đồng tính như cũ. Để khẳng định cho lời đề nghị của mình, Dương bảo thời gian qua không có Vân ở bên cạnh, Dương sống như người đã chết đi. 

Trước lời van nài của Dương, Vân vẫn kiên quyết từ chối vì không muốn mình rơi vào mối tình oan nghiệt không được bố mẹ cho phép nữa. Khi Vân có ý định bỏ đi, Dương liền leo lên lan can ngồi, quay mặt ra hướng sông. Thấy Dương ngồi ở tư thế nguy hiểm, rất dễ rơi xuống sông, Vân liền năn nỉ kêu Dương leo xuống rồi nói chuyện tiếp. Khi đang ngồi trên lan can, Dương đưa tay vào túi lấy ra một chiếc điện thoại di động và một chiếc nhẫn. Sau đó, Dương đưa cả hai món đồ cho Vân, nhưng Vân chỉ lấy nhẫn rồi leo lên xe bỏ đi. Liền ngay sau đó, Dương nhảy xuống cầu tự tử.

Khi nghe tiếng nước dội lên, Vân quay lại nhìn thì không thấy Dương đâu. Chạy tới thành cầu thì thấy Dương đang vật lộn dưới nước. Ngay lập tức, Vân liền truy hô người dân và đến trình báo công an phường Hưng Lợi. Nhận được tin báo, công an phường Hưng Lợi cùng cơ quan CSĐT công an TP. Cần Thơ liền có mặt tại hiện trường để cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sông chảy siết nên mọi công tác cứu hộ đều không thể cứu sống được nạn nhân. Đến khoảng 12h cùng ngày thì thi thể của Dương mới được cơ quan CSĐT tìm thấy.

Đến sáng 13/1, cơ quan CSĐT tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Dương nhảy cầu Hưng Lợi tự tử. Kết quả khám nghiệm cho thấy, tử thi không có dấu vết của ngoại lực tác động, nạn nhân tử vong là do nhảy cầu tự tử. Kết quả khám nghiệm trùng khớp với thông tin trình báo của nữ sinh Vân.

Hành xử thiếu suy nghĩ của những nữ sinh mới lớn

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cơ quan CSĐT công an TP. Cần Thơ cho biết: "Vụ việc xảy ra gây xôn xao dư luận người dân. Nạn nhân chỉ vì bị người tình đồng tính cự tuyệt tình cảm nên nghĩ quẩn nhảy cầu tự tử. Đây là một việc làm thiếu suy nghĩ của những nữ sinh mới lớn. Sau khi cơ quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng. Vụ việc này là lời cảnh báo đến giới trẻ đang nảy sinh những mối quan hệ đồng tính".

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nữ sinh đồng tính , Án mang , Giết người đồng tính , Cần Thơ , Giết người yêu , Nhảy cầu tự tử